Inter Milan chiêu mộ Calhanoglu thay thế Eriksen

- Thứ Tư, 23/06/2021, 14:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngay sau sự cố xảy đến với tiền vệ người Đan Mạch tại Euro 2020, Inter lập tức gia nhập thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một nhạc trưởng thay thế anh.

Giành quyền chơi ở cúp C1, AC Milan đã có một số hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Đầu tiên, họ gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic 1 năm và tiếp theo là mua đứt hậu vệ Tomori từ Chelsea với giá 28 triệu euro. Tuy nhiên, họ cũng phải chia tay 2 trụ cột do hết hợp đồng là thủ môn Donnarumma (sang PSG) và tiền vệ Calhanoglu.

Calhanoglu thi đấu mờ nhạt tại đấu trường Euro
Calhanoglu thi đấu mờ nhạt tại đấu trường Euro

Hakan Calhanoglu gia nhập Rossoneri mùa hè năm 2017 và nhanh chóng trở thành ngôi sao ở San Siro. Trong 4 năm qua, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ ghi tổng cộng 32 bàn thắng và 48 pha kiến tạo sau 172 lần khoác áo đội bóng áo sọc đỏ/đen. Tuy nhiên, do vấn đề về lương bổng, Milan đã không thể thuyết phục Calhanoglu ở lại.

Calhanoglu ra mắt tại Inter
Calhanoglu ra mắt tại Inter

Ngay lập tức, Inter chen chân vào và dễ dàng có được Hakan theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, nhạc trưởng của họ là Eriksen đã gặp sự cố liên quan đến sức khỏe và phải cấy máy khử rung tim (ICD) vào cơ thể để đảm bảo an toàn. Hiện vẫn chưa rõ anh có thể trở lại với 100% phong độ hay chưa.  

AC Milan

Inter Milan

Hakan Calhanoglu

Christian Eriksen