Inter Milan bất ngờ thất thủ trước hiện tượng của Serie A

- Chủ Nhật, 18/09/2022, 20:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Làm khách đến sân của Udinese, thầy trò Simone Inzaghi đã phải nhận thất bại một cách hoàn toàn xứng đáng.

Trước vòng đấu này, Udinese mới đang là đội xếp trên Inter Milan khi có nhiều hơn 1 điểm. Vào trận, cả hai đội đều nhập cuộc quyết tâm nhưng đội khách là những người chính xác hơn trong khâu dứt điểm. Phút thứ 5, bàn mở tỷ số xuất hiện sau cú đá phạt đẹp mắt của Barella.

Inter có bàn mở tỷ số nhờ siêu phẩm của Barella
Inter có bàn mở tỷ số nhờ siêu phẩm của Barella

Có bàn thắng sớm nhưng Inter không áp đặt được thế trận trước Udinese. Phút 22, sau cú treo bóng của Pereyra, Skriniar vô tình phản lưới nhà. Sau bàn thắng này của đội chủ nhà, hai đội thi đấu giằng co đến cuối hiệp một và không bên nào có thể thêm một lần chọc thủng lưới đối phương.

Sang hiệp hai, Inter tỏ ra lép vế trước đối thủ. Quyết định khó hiểu khi thay Bastoni và Mkhitaryan ra sân từ trong hiệp một của HLV Inzaghi khiến đội bóng này khó triển khai thế trận. Trong khi sau những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng vươn lên.

Phút 86, từ quả đá phạt góc của Deulofeu, Bijol băng cắt đánh đầu khiến thủ môn Handanovic bất lực. Đến phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, dấu chấm hết dành cho Inter khi Deulofeu tiếp tục đóng vai trò kiến tạo để Arslan đánh đầu cực mạnh, ấn định chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục cho Udinese. 

Udinese ngược dòng thắng Inter Milan
Udinese ngược dòng thắng Inter Milan

Với 3 điểm quan trọng này, Udinese tạm leo lên dẫn đầu Serie A với 17 điểm sau 7 trận. Còn với Inter Milan, họ vẫn đang chỉ có 12 điểm và xếp thứ 7.

Kết quả Udinese vs Inter Milan: 3-1

Bàn thắng Udinese vs Inter Milan:

  • Udinese: Skriniar (22’ - phản lưới), Bijol (85’), Arslan (90+3’
  • Inter Milan: Barella (5’)
  • Đội hình ra sân Udinese vs Inter Milan:

  • Udinese: Silvestri; Perez, Becao, Bijol; Pereyra, Lovric, Walace, Makengo, Udogie; Deulofeu, Beto
  • Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Mkhitaryan, Darmian; Lautaro Martinez, Dzeko
  • Xem highlights Udinese vs Inter Milan:

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Kết quả Serie A

    Udinese

    Serie A 2022/23