Inter đã tìm được người thay thế Hakimi

- Thứ Sáu, 13/08/2021, 00:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Denzel Dumfries sẽ có mặt tại Milano vào hôm nay (13/8) để hoàn tất việc chuyển đến Inter.

Sau khi giành Scudetto 2020/21, nhiều cầu thủ của Inter Milan lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lắm tiền nhiều của. Achraf Hakimi là ngôi sao rời đi đầu tiên. Cầu thủ người Ma-rốc đến PSG và giúp Inter thu về 60 triệu euro. Thương vụ Romelu Lukaku gia nhập Chelsea cũng đem lại 115 triệu euro cho Nerazzurri.

Nhận về những mức phí khổng lồ, Inter nhanh chóng nhắm xong người trám chỗ của Hakimi. Cụ thể, đội bóng này đã lên một danh sách mua sắm với các hậu vệ phải khá có tiếng, song Denzel Dumfries của PSV mới chính là sự lựa chọn cuối cùng của HLV Simone Inzaghi.

Dumfries gần như chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Inter Milan
Dumfries gần như chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Inter Milan

Ông đánh giá Dumfries là cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá mà mình đang xây dựng ở Inter. Đồng thời, Inzaghi bị ấn tượng bởi tốc độ và đặc biệt là khả năng hỗ trợ tấn công của hậu vệ 25 tuổi. Đến nay, Inter đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ này với mức giá 12,5 triệu euro, chưa bao gồm các khoản phụ phí cho PSV.

Cây bút Fabrizio Romano xác nhận việc Denzel Dumfries sẽ có mặt ở Milano vào hôm nay. Cam kết ban đầu giữa 2 CLB đã được thông qua. Dumfries cũng đồng ý các thỏa thuận cá nhân với nhà ĐKVĐ Serie A và Inter đang lên kế hoạch tổ chức buổi kiểm tra y tế cho hậu vệ người Hà Lan.

Sức mạnh và khả năng của Dumfries đã được khẳng định tại Euro 2020
Sức mạnh và khả năng của Dumfries đã được khẳng định tại Euro 2020

Dumfries là một trong những cái tên đã để lại nhiều ấn tượng tại Euro 2020, khi góp dấu giày vào 2 bàn thắng. Anh sắm vai wing-back trong sơ đồ 3 trung vệ của "Cơn lốc màu da cam". Khả năng xâm nhập vòng cấm cùng sự mạnh mẽ của Dumfries chính là vũ khí giúp ĐT Hà Lan tấn công rất hiệu quả ở hành lang cánh phải, nơi cầu thủ này án ngữ.

Xem thêm:

  • Tuchel tiết lộ lý do làm ngược lại cách của Sarri đối với Kepa
  • Cuộc đua săn chữ ký Lautaro Martinez của Arsenal và Tottenham ngã ngũ
  • Diego Costa trở thành đồng đội của Hulk sau nửa năm thất nghiệp
  • Inter Milan

    Achraf Hakimi

    Serie A 2021/22

    Denzel Dumfries