Ibrahimovic nói gì khi sắp trở lại?

- Thứ Năm, 09/02/2023, 11:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo người Thụy Điển hứa rằng anh sẽ giúp AC Milan trở lại đường đua.

Ibrahimovic đã không góp mặt trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay để dưỡng thương. Anh phải chờ đến khi Milan chính thức vô địch Serie A hồi tháng 5 để tiến hành phẫu thuật và mãi đến hiện tại mới sẵn sàng trở lại.

Milan không thắng 5 trận gần nhất
Milan không thắng 5 trận gần nhất

Thời gian vừa qua, Rossoneri thi đấu không tốt và tụt xuống vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Napoli đến 18 điểm. Trận gặp Inter vừa qua, họ thậm chí còn không tung ra nổi cú sút trúng đích nào. Tuy nhiên, Ibra tin rằng đội nhà có thể sớm trở lại phong độ:

"Khi tôi đến đây vào 3 năm trước, tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn bây giờ. 1-2 năm qua, chúng tôi đã làm được những điều tuyệt vời và bây giờ cũng thế. Chúng tôi cần lấy lại phong độ càng nhanh càng tốt.

Không phải ai cũng hài lòng với tình hình hiện giờ cả. Tất cả chúng tôi đang nỗ lực thay đổi mọi thứ để có thể trở lại như thời điểm trước World Cup.

Đâu phải ngẫu nhiên khi câu lạc bộ này đã giành được 19 chức vô địch Serie A và 7 Champions League. Những nhà vô địch vĩ đại đã chơi ở đây. Đây là Milan, và Milan cần phải giành chiến thắng.”

Ibra tập luyện chờ ngày trở lại
Ibra tập luyện chờ ngày trở lại

Ibrahimovic đã mang đến cho Milan một động lực to lớn khi trở lại tập luyện vào tuần trước. Có lẽ vẫn phải chờ một thời gian nữa để anh ra sân thi đấu nhưng hiện giờ anh trông rất lạc quan:

"Tôi đã vắng mặt trong một thời gian dài, điều này thật đáng thất vọng vì là một cầu thủ, tôi luôn luôn muốn ra sân cống hiến. Thật không may, tôi không thể thi đấu 6-7 tháng qua. Với tôi, bóng đá là tất cả. Đó là nơi tôi cảm thấy ở đỉnh cao của mình, nơi tôi bộc lộ những gì tốt nhất, và tôi biến thành một con người khác. Khi tôi trở lại, sẽ có sự thay đổi lớn."

Xem thêm:

AC Milan

Zlatan Ibrahimovic

Serie A 2022/23