Ibrahimovic lên tiếng về bom tấn của Newcastle

- Thứ Ba, 27/06/2023, 14:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tin rằng Sandro Tonali sẽ thành công tại Newcastle khi chuyển đến với số tiền lớn.

Tính đến thời điểm này, Newcastle đang chuẩn bị hoàn tất và công bố bản hợp đồng 60 triệu bảng mang tên Sandro Tonali từ AC Milan. Cầu thủ người Ý dự kiến sẽ là một trong ít nhất ba bản hợp đồng hàng đầu tại St James’ Park mùa hè này. Hai cái tên còn lại là James Maddison và Kieran Tierney cũng nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ.

Sandro Tonali sẽ sớm ra mắt Newcastle
Sandro Tonali sẽ sớm ra mắt Newcastle

Với khả năng của mình, Tonali sẽ là một bản nâng cấp dành cho tuyến giữa của Chích chòe. Chứng kiến người đàn em đến Anh, huyền thoại sân San Siro Zlatan Ibrahimovic cũng hoàn toàn tin tưởng vào một thương vụ thành công.

“Cậu ấy đã sẵn sàng cho Premier League chưa? Vâng, tôi nghĩ thế. Chắc chắn là vậy, điều đó phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi đã giúp Sandro hiểu đúng tâm lý mà cậu ấy phải có để giành chiến thắng, và cậu ấy đã chiến thắng. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều cùng Milan, cậu ấy có trách nhiệm lớn và vẫn phải tiếp tục phát triển. Nhưng Sandro sẽ làm điều đó ở Anh và cậu ấy sẽ làm tốt." - Calciomercato dẫn lời huyền thoại người Thụy Điển.

Ibra tin tưởng Tonali có thể thành công tại Anh
Ibra tin tưởng Tonali có thể thành công tại Anh

Cùng với AC Milan, Sandro Tonali giành được vinh quang ở Serie A mùa giải 2021/22. Anh cũng đã lọt vào bán kết Champions League mùa trước và chơi gần 20 trận ở đấu trường này. Đó chắc chắn sẽ là kinh nghiệm quý báu dành cho các đồng đội tại Newcastle, những người sẽ góp mặt ở giải đấu cao nhất châu Âu mùa tới.

Xem thêm:

Newcastle United

Zlatan Ibrahimovic

Sandro Tonali