Ibrahimovic giải nghệ, nghẹn ngào nói lời tạm biệt gây xúc động

- Thứ Hai, 05/06/2023, 09:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính thức tuyên bố giải nghệ sau khi hết hợp đồng với AC Milan.

“Lần đầu tiên tôi đến đây [AC Milan], các bạn đã trao tôi hạnh phúc. Còn ở lần hai, các bạn trao tôi tình yêu”, Zlatan Ibrahimovic nói trong buổi lễ chia tay AC Milan lẫn sự nghiệp bóng đá.

Thông báo giải nghệ được tiền đạo người Thụy Điển đưa ra sau chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Verona ở vòng 38 Serie A. Các CĐV trên khán đài San Siro xếp thành dòng chữ “Godbye” đỏ đen để tạm biệt biểu tượng của đội bóng.

Ibra nói gì trong ngày giải nghệ?

Ibra kết thúc sự nghiệp trong màu áo Milan (Ảnh: AC Milan)
Ibra kết thúc sự nghiệp trong màu áo Milan (Ảnh: AC Milan)

Ibra đáp lại bằng cách tạo hình trái tim trên tay. Dù nổi tiếng ngông cuồng, mạnh mẽ, chân sút 41 tuổi cũng không kiềm được nước mắt trong ngày treo giày. Trung phong này nói thêm:  

“Tôi cảm ơn gia đình và những người thân bởi sự kiên nhẫn, chấp nhận của họ dành cho tôi. Tôi muốn cảm ơn gia đình thứ hai chính là AC Milan. Cảm ơn những cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên, cả các giám đốc bởi cơ hội mà họ đã trao. Người hâm mộ đã đón chào tôi bằng vòng tay dang rộng. Tôi sẽ là một Milanista cả cuộc đời này. Đến lúc nói lời tạm biệt với bóng đá rồi. Forza Milan!”

Ibra chỉ dành được 3 chiếc cúp cùng với AC Milan gồm: 2 Serie A và 1 Siêu cúp Ý. Tuy nhiên, đây là đội bóng mà cầu thủ cá tính này dành tình cảm hết sức đặc biệt và luôn coi là ngôi nhà thứ hai. Ibra trở lại để giúp đỡ CLB khi khốn khó, trì hoãn phẫu thuật dây chằng bị đứt để liều mình chiến đấu cho Scudetto và không nhận lương khi điều trị chấn thương.

Xem thêm:

AC Milan

Zlatan Ibrahimovic