Ibrahimovic chắc chắn 100% Messi vô địch World Cup 2022

- Thứ Ba, 13/12/2022, 17:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cây săn bàn 41 tuổi không mảy may nghi ngờ về khả năng El Pulga và các đồng đội lên ngôi trên đất Qatar.

World Cup 2022 đã đi đến vòng bán kết với 2 cặp đấu Argentina – Croatia và Pháp – Ma Rốc. Theo dòng sự kiện, tiền đạo nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic cũng đưa ra dự đoán về đội vô địch. Ngôi sao đang đầu quân cho AC Milan tuyên bố chắc nịch:

“Tôi nghĩ người đăng quang đã được định sẵn. Các bạn biết tôi ám chỉ ai mà. Tôi nghĩ Messi sẽ nâng cúp vô địch, chuyện không thể khác được.”

Ibrahimovic ủng hộ Messi.
Ibrahimovic ủng hộ Messi.

Ibrahimovic rất ấn tượng với màn trình diễn của ĐT Ma Rốc – đại điện châu Phi đầu tiên bước tới vòng 4 đội mạnh nhất. Chân sút sinh năm 1981 cho biết:

“Tôi không nghĩ đó là bất ngờ bởi trước World Cup tôi đã biết họ giỏi thế nào. Và dĩ nhiên ở World Cup thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.”

Khi được hỏi về lùm xùm giữa Cristiano Ronaldo và Manchester United, cựu sao Quỷ đỏ nhận định:

“Tôi nghĩ khi những chuyện như thế này xảy ra, chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết được sự thật. Họ đều nói ra những thứ họ muốn nói. Ronaldo phát biểu những điều cần thiết để giữ thể diện cho cậu ấy. Huấn luyện viên cũng lên tiếng để bảo vệ mình. Rồi cả bộ phận truyền thông của câu lạc bộ nữa.

Ibrahimovic nêu ý kiến về CR7.
Ibrahimovic nêu ý kiến về CR7.

Họ không giống như tôi, tôi luôn nói những chuyện thật sự xảy ra. Nhưng dù sao thì chúng ta đều khác nhau mà. Ai cũng quan tâm đến thể diện của họ. Còn đối với tôi, thể diện chính là việc sống đúng với bản chất của mình. Câu chuyện thực sự thế nào thì chẳng ai biết cả.”

[wpdevart_poll id="43" theme="1"]

Xem thêm:

Lionel Messi

Zlatan Ibrahimovic

ĐT Argentina

World Cup 2022