Ibra: “Mbappe hãy đến Real Madrid, Donnarumma là số một”

- Chủ Nhật, 23/01/2022, 10:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Lão tướng người Thuỵ Điển khuyên PSG giữ chân Mbappe nhưng lại nói với ngôi sao người Pháp hãy rời đi.

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã có cuộc phỏng vấn với tờ L'Equipe (Pháp). Ở đó, cựu sao PSG tiết lộ về một phần cuộc trò chuyện của anh với Mbappe: “Nhiều CLB muốn có Mbappe. HLV nào mà không muốn sở hữu Mbappe trong đội hình là sai lầm. Cậu ta đã hỏi ý kiến của tôi và nhận được câu trả lời là: Nếu là cậu, tôi sẽ gia nhập Real Madrid”.

Ibra khuyên Mbappe gia nhập Real
Ibra khuyên Mbappe gia nhập Real

Trước đó, Ibra cũng đã nói với Chủ tịch PSG rằng hãy cố giữ chân số 7 của họ. Chia sẻ về vấn đề này, tiền đạo của AC Milan nói: “Chỉ mình Mbappe mới có thể hồi đáp câu hỏi về bến đỗ tương lai cậu ta. Nó phụ thuộc vào nguyện vọng và suy nghĩ trong thâm tâm Mbappe. Nếu là cậu ấy, tôi sẽ rời đi. Nhưng nếu là PSG, tôi sẽ cố gắng giữ chân Mbappe. Không phải bàn cãi, PSG muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó, nhưng ngược lại thì sao?”

Ibrahimovic cũng có những đánh giá về tình hình của đồng đội cũ Donnarumma, sau khi cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 gia nhập PSG: “Không hề dễ với HLV trưởng để lựa chọn. Tôi không hiểu rõ Keylor Navas nhưng cậu ấy là một thủ môn tốt. PSG đang có hai nhân tài trong khung gỗ. Nhưng theo tôi, Donnarumma là số một. 

Ibra khẳng định Donnarumma là thủ môn số một hiện nay
Ibra khẳng định Donnarumma là thủ môn số một hiện nay

Tôi không chắc việc xoay tua vị trí thủ môn có phải ý tưởng hay so với quyết định đặt trọn niềm tin cho một người. Tuy nhiên, không phải bàn cãi về Donnarumma, cậu ấy hiện là số một thế giới. Tôi đã chơi cạnh Donnarumma và nhận thức rõ những gì mình đang phát ngôn”.

Xem thêm:

PSG

Zlatan Ibrahimovic

Kylian Mbappe

Gianluigi Donnarumma