Ian Wright: “Không ít người nói Arsenal yếu đuối, thiếu thủ lĩnh”

- Chủ Nhật, 20/03/2022, 15:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ian Wright lạc quan vào khả năng kết thúc mùa giải trong top 4 của thầy trò HLV Arteta.

Đêm qua, Arsenal đã vượt qua Aston Villa bằng bàn thắng duy nhất của Bukayo Saka. Trả lời phỏng vấn sau trận, sao trẻ sinh năm 2002 nhấn mạnh: “Đây là thắng lợi rất quan trọng sau khi để thua Liverpool. Toàn đội đã cố gắng nhiều hơn và giành 3 điểm, tôi đang rất hạnh phúc. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào top 4 khi mùa giải khép lại”.

Saka tỏa sáng giúp Arsenal vượt qua Villa
Saka tỏa sáng giúp Arsenal vượt qua Villa

Thắng lợi vừa giành được góp phần củng cố vị trí thứ 4 của Pháo thủ trên BXH Premier League. Đội chủ sân Emirates hiện có 54 điểm sau 28 trận. Họ đá ít hơn MU 1 trận nhưng hơn Quỷ đỏ đến 4 điểm. Với phong độ hiện tại, đoàn quân của HLV Arteta đang tràn trề cơ hội được chơi tại C1 mùa sau.

Chia sẻ trên chương trình Premier League Productions, cựu danh thủ Ian Wright đã dành nhiều mỹ từ để mô tả các màn trình diễn ấn tượng của đội bóng cũ thời gian gần đây. Ông nói: “Không ít chuyên gia nhận định Arsenal yếu ớt, thiếu một thủ lĩnh thực thụ. Nhưng ngay lúc này, hãy nhìn lại họ, mọi người có thể nhìn thấy một số cầu thủ trẻ đi lên, phát triển.

Ian Wright ấn tượng với dàn cầu thủ trẻ của Arsenal
Ian Wright ấn tượng với dàn cầu thủ trẻ của Arsenal

Họ sở hữu các ngôi sao, nổi bật như Ben White, Gabriel, Kieran Tierney, Martin Odegaard, Thomas Partey… Có tới 5, 6 thậm chí 8 cầu thủ nhận số điểm 8/10 mỗi tuần. Ban huấn luyện đội bóng đã xác định kế hoạch chuyển nhượng phù hợp và bổ sung các cầu thủ cần thiết cho đội hình của Arteta”, Ian Wright khẳng định.

Xem thêm:

Arsenal

Ian Wright

Ngoại hạng Anh 2021/22