Huỳnh Như, Thùy Trang bất ngờ vắng mặt ở danh sách triệu tập

- Thứ Tư, 09/08/2023, 16:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, tuyển nữ Việt Nam đã công bố danh sách tập huấn chuẩn bị cho ASIAD 19, điều bất ngờ là họ không có 2 cái tên quen thuộc.

Mới đây, HLV Mai Đức Chung công bố danh sách 25 tuyển thủ của đội tuyển nữ chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra vào tháng 9 tới. Nhà cầm quân 73 tuổi tạo ra những sự thay đổi đáng chú ý khi ông không điền tên tiền vệ kỳ cựu Trần Thị Thùy Trang và đội trưởng Huỳnh Như.

VFF thông tin: “Ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự bổ sung nhiều gương mặt trẻ như Nguyễn Thị Hoa, Phạm Thị Lan Anh, Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Thùy Linh, nâng số cầu thủ sinh sau năm 2000 của ĐT nữ Việt Nam lên 11 cầu thủ.

Danh sách triệu tập
Danh sách triệu tập

Việc gọi thêm những cầu thủ này lên tập trung cùng đội tuyển nằm trong kế hoạch đào tạo lớp kế cận cho ĐT nữ Việt Nam, chuẩn bị cho các mục tiêu tương lai”.

Về trường hợp của Thùy Trang, có thể thấy cô không nằm trong kế hoạch của đội tuyển trong tương lai. Nữ cầu thủ 35 tuổi này từng giữ băng đội phó ở World Cup 2023 nhưng không được ra sân lần nào. Đây có thể là dấu chấm hết cho Trang ở đội tuyển quốc gia sau nhiều năm cống hiến.

Thùy Trang buồn bã vì không được thi đấu ở World Cup
Thùy Trang buồn bã vì không được thi đấu ở World Cup

Còn với Huỳnh Như, cô đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với CLB LANK Vilaverdense nên trước mắt việc tập trung và thi đấu cùng ĐT nữ Việt Nam tại ASIAD 19 bị bỏ ngỏ. Sự góp mặt của tiền đạo này sẽ được xác nhận lại sau khi có sự thống nhất với đội bóng chủ quản.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 10/8 đến 19/8. Sau đó, họ sẽ có chuyến tập huấn tại Hải Phòng rồi trở về Hà Nội để chuẩn bị di chuyển tới Trung Quốc tham dự ASIAD.

Theo kết quả bốc thăm, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cùng bảng D với Nhật Bản, Nepal và Bangladesh.

Huỳnh Như tiết lộ chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Lank FC

Xem thêm:

Huỳnh Như

ASIAD