Huyền thoại muốn Man United tiếp tục hỏi mua De Jong

- Thứ Sáu, 17/02/2023, 14:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Paul Scholes tin rằng Man United nên kiên trì theo đuổi Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ở phiên chợ hè 2022, HLV Erik ten Hag xem ngôi sao người Hà Lan là mục tiêu hàng đầu. Man United khi đó đã dành hàng tháng trời để đàm phán mang anh về Old Trafford. Nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể và Quỷ đỏ chuyển sang ký kết với Casemiro từ Real Madrid. 

Tuy nhiên đến nay đội bóng nước Anh vẫn duy trì mối quan tâm đến De Jong. Trước trận đấu với Barca tại Europa League vừa qua, HLV Ten Hag còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đồng thời khẳng định cầu thủ 25 tuổi sẽ cải thiện bất cứ đội bóng nào. Chính vì lẽ đó, Paul Scholes tin rằng Man United nên tiếp tục gửi đề nghị hỏi mua Frenkie de Jong.

Frenkie de Jong là nhân tố còn thiếu của Quỷ đỏ
Frenkie de Jong là nhân tố còn thiếu của Quỷ đỏ

Nói về động thái này, cựu Quỷ đỏ chia sẻ với BT Sport: “Tất nhiên là vậy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi có chút không đồng ý với Owen [Hargreaves] khi nghĩ rằng De Jong chơi tốt hơn ở vị trí trung tâm. Tôi nghĩ cậu ấy có thể được đưa đến đây để thay thế Busquets nhưng Busquets vẫn còn đó. Tôi nghĩ anh ấy phù hợp với vai trò đó hơn.”

“Tôi không nghĩ De Jong thích chơi dâng cao. Nhưng theo ý kiến của tôi, cậu ấy tốt hơn trong vai trò cầm trịch khi thay thế Busquets.”

Paul Scholes muốn MU tiếp tục hỏi mua De Jong
Paul Scholes muốn MU tiếp tục hỏi mua De Jong

Ở những diễn biến mới nhất, HLV Xavi khẳng định Frenkie de Jong chưa từng có ý định rời Barcelona. Hiện tại, cựu sao Ajax vẫn còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2026 và rất khó để Man United có thể thuyết phục được anh rời Camp Nou.

Xem thêm:

Man United

Paul Scholes

Frenkie de Jong