Huyền thoại MU: “Salah không mạnh nên tôi rất thích đối đầu”

- Thứ Ba, 25/10/2022, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Patrice Evra cho rằng thể lực và sức bền của Mohamed Salah không tốt như trong game FIFA 23.

Liverpool đang khởi đầu mùa giải 2022/23 rất chật vật. Hàng loạt ca chấn thương và những ngôi sao như Salah, Nunez chưa đạt phong độ kỳ vọng khiến Lữ đoàn đỏ hiện chỉ đứng thứ 8 trên BXH. Vua phá lưới mùa trước Mohamed Salah mới có 3 pha lập công và chưa thể hiện rõ vai trò đầu tàu.

Chỉ số FIFA 23 của Salah
Chỉ số FIFA 23 của Salah

Gần đây, game FIFA 23 đã đưa ra các chỉ số về Salah, trong đó thể lực của tiền đạo này được đánh giá là 73, còn Mane là 75. Về vấn đề đó, Patrice Evra đánh giá trên Youtube cá nhân rằng: “Tôi xin lỗi, sự chênh lệch ấy vẫn chưa chính xác. Salah hoàn toàn không hề mạnh về thể chất.

Khi còn chơi Juventus, tôi chưa bao giờ có trận đấu khó khăn nào trước Salah. Tôi luôn thích đối đầu với Salah. Do phải thi đấu liên tục ở thời điểm hiện tại khiến một cầu thủ không có thể lực và sự bền bỉ tốt như cậu ta bị ảnh hưởng đáng kể. Đây là một trong những lý do khiến Salah chưa thực sự bùng nổ trong thời gian qua.”

Salah và Evra trong một pha bóng khi họ còn chơi ở Serie A (Ảnh: Getty Images)
Salah và Evra trong một pha bóng khi họ còn chơi ở Serie A (Ảnh: Getty Images)

Evra đối đầu với Salah trong thời gian họ còn chinh chiến ở Serie A. Tuy nhiên, lập luận của huyền thoại MU đã bỏ qua một vấn đề đó là sự phát triển mạnh mẽ về mặt thể chất của Salah sau khi gia nhập Liverpool, nhờ đó cũng chứng kiến đẳng cấp của tiền đạo người Ai Cập được nâng lên một tầm cao mới.

Xem thêm:

Patrice Evra

Mohamed Salah

Ngoại hạng Anh 2022/23