Huyền thoại Man United ví Weghorst với cựu sao Arsenal và Chelsea

- Thứ Năm, 12/01/2023, 12:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu hậu vệ Patrice Evra đã so sánh Wout Weghorst với Olivier Giroud - tiền đạo từng khoác áo 2 ông lớn của thành London trong quá khứ.

Quỷ đỏ đang tiến gần đến việc mượn thành công tuyển thủ Hà Lan trong phần còn lại của mùa giải. Một số chuyên gia đã đặt câu hỏi về việc Man United theo đuổi Weghorst nhưng Evra tin rằng, anh có thể là một cầu thủ thực sự thú vị cho đội bóng cũ của mình. Cựu danh thủ người Pháp cho biết:

Weghorst được M.U nhắm đến để tăng cường hàng công
Weghorst được M.U nhắm đến để tăng cường hàng công

"Là một cầu thủ, điều tôi thích ở cậu ấy là cậu ấy gợi cho tôi một chút gì đó về Olivier Giroud. Cậu ấy chơi quay lưng với khung thành, với sức chịu đựng của mình, cậu ấy mạnh mẽ về thể chất và cậu ấy biết cách giữ bóng. Cậu ấy biết cách chơi ở vị trí cố định đó. Những cầu thủ như Rashford và tất cả đội bóng sẽ thích thú khi được chơi với một cầu thủ như thế. Giống như Giroud, đôi khi bạn chỉ cần chuyền bóng cho họ và bạn có thể chạy phía sau họ.

Cậu ấy là một cầu thủ dứt điểm tốt và có thể dứt điểm bằng cả hai chân. Cậu ấy mạnh mẽ trong không chiến. Đó là kiểu tiền đạo mà tôi có thể thấy sẽ thành công nếu họ ký hợp đồng với United.

Bạn có thể thấy rằng cậu ấy không chỉ là một cầu thủ ghi bàn. Bạn có thể thấy rằng Ten Hag muốn kiểm soát nhiều hơn trong các trận đấu và tôi nghĩ vấn đề của United là họ đang giành chiến thắng nhưng họ không kiểm soát các trận đấu trong 90 phút. Và với mẫu cầu thủ đó, họ cho phép bạn thở khi chịu áp lực.

Weghorst khiến Evra nhớ đến Giroud
Weghorst khiến Evra nhớ đến Giroud

Bạn có thể chuyền bóng cho cậu ấy, vào ngực, vào đầu và cậu ấy sẽ giữ bóng hoặc có thể kiến tạo cho các cầu thủ khác. Về mặt chiến thuật và kỹ thuật, tôi nghĩ cậu ấy có thể là một cầu thủ thực sự thú vị cho United. Điều này sẽ rất tuyệt, nhưng hãy đợi cho đến khi cậu ấy thi đấu trong màu áo M.U. Khi bạn thể hiện với các CLB khác ở các giải đấu khác, bạn sẽ luôn bị đánh giá khi làm điều đó ở Premier League".

Xem thêm:

Man United

Patrice Evra

Wout Weghorst