Huyền thoại Man City dành lời khen cho 2 sao Man United

- Thứ Sáu, 23/12/2022, 18:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Vincent Kompany của Burnley đã hết lời khen ngợi Bruno Fernandes và Marcus Rashford sau thất bại trước Man United tại Carabao Cup.

Quỷ đỏ đã điền tên mình vào tứ kết bằng chiến thắng 2-0 trước The Clarets tại Old Trafford. Đây là trận đấu đầu tiên của Man United sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022. Những cái tên như Rashford, Bruno và Casemiro đã đi đến tứ kết ở ngày hội trên đất Qatar nhưng đều ra sân ngay từ đầu trong cuộc đụng độ vừa qua.

Đoàn quân của Kompany đã không thể tạo nên bất ngờ
Đoàn quân của Kompany đã không thể tạo nên bất ngờ

Christian Eriksen đưa đội bóng thành Manchester vươn lên dẫn trước trong hiệp một khi dứt điểm chuẩn xác sau đường căng ngang tuyệt vời của Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, công đầu trong tình huống này phải thuộc về Bruno với một pha phất bóng vô cùng chính xác cho hậu vệ phải người Anh.

Sang hiệp hai, Rashford với pha solo ấn tượng đã giúp đội nhà ấn định kết quả của trận đấu. Sau màn so tài, Kompany thừa nhận tiền đạo sinh năm 1997 và Bruno là những người đã tạo nên sự khác biệt. Cựu trung vệ Man City cho biết:

Bruno nhận lời khen cho đường chuyền của mình
Bruno nhận lời khen cho đường chuyền của mình

"Tôi nghĩ rằng cả hai bàn thắng đều được thực hiện rất tốt. Đường chuyền của Fernandes là hoàn hảo và đối với Ian (Maatsen), một hậu vệ cánh trẻ tuổi, cậu ấy cần học cách lường trước những đường bóng này. Sau đó, các trung vệ, những trung vệ trẻ, sẽ học cách dự đoán quả bóng sẽ được đưa trở lại như thế nào. 

Tôi nghĩ có rất nhiều chất lượng trong đường chuyền. Một lần nữa , bàn thua mà chúng tôi phải nhận từ Rashford là rất nhiều chất lượng từ pha phản công và điều đó sẽ luôn gây nguy hiểm cho chúng tôi".

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes

Marcus Rashford

Vincent Kompany