Huyền thoại Liverpool xếp hạng các bom tấn 100 triệu euro

- Thứ Năm, 17/08/2023, 15:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamie Carragher tin rằng Jude Bellingham vẫn vượt trội so với những người như Declan Rice và Enzo Fernandez.

TTCN năm nay đặc biệt thu hút khi một loạt các ngôi sao trẻ được chiêu mộ với mức giá cao ngất ngưỡng. Enzo Fernandez gia nhập Chelsea vào tháng 1 nhưng chỉ thể hiện những tiềm năng thoáng qua trong sáu tháng đầu đầy biến động tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Liverpool cuối tuần trước đã nhấn mạnh vai trò quan trọng mà anh được đảm nhận dưới thời Mauricio Pochettino. Một cái tên khác cũng được Chelsea mang về với cái mác ‘bom tấn’ là Moises Caicedo. The Blues đã phá kỷ lục chuyển nhượng kỷ lục của Anh để có được sự phục vụ của cựu sao Brighton.

Enzo Fernandez đang thể hiện rất tốt tại Chelsea
Enzo Fernandez đang thể hiện rất tốt tại Chelsea

Sao Real Madrid số 1

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng Caicedo còn nhiều việc phải làm để chứng minh mức phí cao ngất ngưởng của mình. Ông đồng thời cũng khẳng định Declan Rice, ở giai đoạn này, có vẻ là một tiền vệ toàn diện hơn ở khu vực trung tâm. Tuy nhiên, khi được yêu cầu xếp hạng các bản hợp đồng trên 100 triệu euro trong năm nay, người cũ của Liverpool lại chọn ngôi sao của Real Madrid.

“Tôi chọn Jude Bellingham là số 1. Tôi nghĩ vị trí số 2 theo như kết quả của màn trình diễn hôm Chủ nhật, tôi có thể xếp Fernandez ở vị trí này. Chúng ta có thể thấy nhiều hơn nữa trong tương lai khi cậu ấy hoàn thiện hơn, đặc biệt là ghi bàn nhiều hơn.” - Carragher nói với Sky Sports.

"Tôi sẽ chọn Declan Rice tiếp theo và Caicedo thứ tư. Tôi rất hâm mộ, nhưng sẽ xếp cậu ấy ở vị trí thứ tư trong danh sách và xem cậu ấy thể hiện thế nào ở Chelsea.”

MÀN TRÌNH DIỄN: ENZO FERNANDEZ | SIÊU SAO NAM MỸ HÀNH HẠ TUYẾN GIỮA LIVERPOOL | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Declan Rice

Jude Bellingham

Moises Caicedo

Enzo Fernandez