Huyền thoại ĐT Anh bảo vệ cầu thủ bị cho là sẽ kéo Arsenal xuống hạng

- Chủ Nhật, 22/08/2021, 18:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
David Seaman tỏ ra đồng cảm sâu sắc với tân binh bị dè bỉu của “Pháo thủ”.

Đội chủ sân Emirates đang là CLB mua sắm rầm rộ nhất châu Âu tính cho đến thời điểm này của phiên chợ hè 2021. Đáng chú ý, Arsenal đã chi đến 30 triệu bảng (bao gồm 6 triệu phụ phí) để bổ sung thêm một thủ môn dù đã có Bernd Leno.

Aaron Ramsdale được kỳ vọng sẽ trở thành đối trọng của găng thủ người Đức, nhất là khi Leno rục rịch muốn rời đi khi mùa giải 2021/22 hạ màn. Tuy được đánh giá không quá thấp, song Ramsdale lại đang là chủ nhân của “cái dớp” hễ đầu quân cho đội bóng nào thì CLB lại rớt hạng.

Ramsdale bị chê bai dù chưa chơi cho Arsenal trận nào
Ramsdale bị chê bai dù chưa chơi cho Arsenal trận nào

Bournemouth và Sheffield United là những đội đã trở thành “nạn nhân” của thủ thành này ở 2 mùa gần nhất. Trong bối cảnh Arsenal thi đấu bết bát ở những năm qua, một số CĐV của họ đã đùa trên mạng xã hội là Ramsdale sẽ khiến “Pháo thủ” lần đầu trong lịch sử văng khỏi đấu trường Ngoại hạng Anh.

Một số khác thì cho rằng găng thủ người Anh không xứng đáng với mức giá trên và cũng chẳng đủ đẳng cấp để bảo vệ khung thành của “The Gunners”. Nhưng cựu thủ môn David Seaman lại không nghĩ vậy. Huyền thoại của ĐT Anh mới đây đã đưa ra những đánh giá trên chương trình Super Sunday của Sky Sports.

David Seaman đã cực kỳ thành công cùng "Pháo thủ"
David Seaman đã cực kỳ thành công cùng "Pháo thủ"

Ông nói: "Ramsdale cũng ở vào một tình huống tương đối giống với tôi năm xưa. Khi tôi thi đấu cho Queens Park Rangers thì bắt đầu xuất hiện tin Arsenal sẽ ký hợp đồng với tôi. Lúc đó, họ nghêu ngao kiểu: ‘Mày sẽ không đời nào chơi cho Arsenal được đâu’. Nhưng xin lỗi, các bạn nhầm rồi".

David Seaman về sau không chỉ là tượng đài của “Tam sư” mà còn cực kỳ thành công cùng “Pháo thủ". Ông và CLB này đã cùng nhau chinh phục được 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 3 Siêu cúp Anh và 1 League Cup.

Xem thêm:

  • 13 ngôi sao từng chơi cho cả Arsenal vs Chelsea (Phần 1)
  • Giới chuyên môn dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea
  • “Pháo thủ” mạnh tay xây dựng đội hình trong mơ mùa 2021/22
  • Arsenal

    Ngoại hạng Anh 2021/22

    Aaron Ramsdale

    David Seaman