Huyền thoại Arsenal không tiếc lời ca ngợi Gabriel Jesus

- Thứ Năm, 18/08/2022, 14:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại Ian Wright khẳng định các hậu vệ tại Premier League mùa này sẽ cực kỳ vất vả trước một Gabriel Jesus thăng hoa.

Cầu thủ người Brazil chuyển đến Arsenal từ Man City theo bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng vào mùa hè này. Người hâm mộ Pháo thủ đã mong chờ rất nhiều vào một gương mặt có thể thay đổi cục diện đội bóng ở mùa giải năm nay hay thậm chí là một chân sút có thể đưa họ trở lại với vinh quang. 

Và các Gunners đã không phải thất vọng khi Jesus thể hiện ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải trước khi bùng nổ trong cuộc chạm trán với Crystal Palace và Leicester City vừa qua. Chân sút 25 tuổi lập cú đúp bàn thắng và cú đúp kiến tạo trong ngày Arsenal đánh bại Bầy cáo với tỷ số 4-2.

Gabriel Jesus đang thật sự thăng hoa trong màu áo Arsenal
Gabriel Jesus đang thật sự thăng hoa trong màu áo Arsenal

Chứng kiến màn trình diễn thượng hạng đó, huyền thoại Pháo thủ, Ian Wright đã không tiếc lời ca ngợi chàng tân binh của Emirates.

“Tôi không có ý thiếu tôn trọng Jonny Evans, nhưng thực tế anh ấy có thể sẽ nghĩ rằng đây là lúc cân nhắc giải nghệ. Tôi đã từng đối đầu với Phil Babb hay Rio Ferdinand, tôi đã không có thời gian và khoảng trống để có thể chơi bóng. Khi đó tôi cũng đã có suy nghĩ tương tự.” 

Jesus khiến Jonny Evans phải "kêu trời"
Jesus khiến Jonny Evans phải "kêu trời"

“Jesus có thể ghi tới 4 bàn thắng với cách cậu ấy đã thể hiện. Giờ đây chúng ta đang chứng kiến một số 9 được tự do tung hoành, “Đến và quậy tung lên đi!” - Ian Wright phấn khích với bộ mặt mới của Arsenal.

Một trong những lý do giúp cho Jesus thăng hoa là bởi anh được tin tưởng và trao cơ hội đá chính thường xuyên. Sự tự tin đó đã thể hiện rất rõ với những gì diễn ra trên sân. 

Xem thêm:

Arsenal

Ian Wright

Gabriel Jesus

Ngoại hạng Anh 2022/23