Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả MU vs Man City: Trận cầu 4 bàn

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 16:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Paul Merson đã đưa ra những nhận định về kết quả chung cuộc trận derby Manchester ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tâm điểm của vòng đấu này ở Premier League là trận derby Manchester thứ 191 trong lịch sử. MU đã đánh bại người hàng xóm trên sân nhà với tỷ số 2-1 ở mùa giải 2022/23. Họ cũng đã có liền ba chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường để chạy đà cho cuộc chiến này.

Tuy nhiên, Paul Merson vẫn tin tưởng vào một thắng lợi cách biết cho Man City. Trang Sportkeeda dẫn lời cựu danh thủ Arsenal như sau: “Kết quả trong những tuần gần đây của Man United đã khắc phục những rạn nứt của họ trước đó, nhưng tôi hoàn toàn không nghĩ họ có cơ hội nào trước Man City. Cityzens sẽ có phần kiểm soát bóng nhiều hơn và Man United sẽ tìm cách tấn công sau giờ nghỉ, đó là cách tôi thấy trận đấu sẽ diễn ra.

Merson cho rằng MU cần cẩn thận để tránh thua đậm Man City
Merson cho rằng MU cần cẩn thận để tránh thua đậm Man City

Bạn chỉ cần nhìn vào cuộc đụng độ tại UEFA Champions League của Man United với Copenhagen để hiểu ý tôi khi nói họ không đủ tốt. MU cần một pha cản phá quả phạt đền ở phút 95 của Andre Onana để thoát nguy trước đội bóng Đan Mạch ngay trên sân nhà.

Tương tự, trước Brentford, Scott McTominay đã cứu họ ở phút bù giờ sau khi MU bị áp đảo hoàn toàn trong 85 phút của trận đấu. Quỷ đỏ sắp bị đánh bại nên họ cần phải cẩn thận trước Man City để tránh một bảng tỷ số nhảy loạn xạ.”

Cuối cùng Paul Merson dự đoán: Man United 1-3 Man City. Trận cầu đinh này sẽ diễn ra vào lúc 22h30 tối Chủ nhật ngày 29/10. 

Hâm nóng Derby Manchester: Cuộc chiến vì danh dự | Match Preview

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City