Hụt Mudryk, Arsenal liên tiếp đón nhận tin vui trên thị trường chuyển nhượng

- Thứ Hai, 23/01/2023, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù để hụt Mudryk vào tay Chelsea nhưng Arsenal đã sớm có được những phương án thay thế chất lượng gồm Trossard, Kiwior và trong tương lai là Ivan Fresneda.

Arsenal đang trải qua quãng thời vô cùng tuyệt vời dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Mikel Arteta. Pháo thủ thi đấu thăng hoa kể từ đầu mùa và hiện đứng đầu Ngoại hạng Anh, hơn đội nhì bảng là Man City 5 điểm.

Không chỉ vậy, ban lãnh đạo Arsenal cũng đang cho thấy chiến lược đầu tư vô cùng thông minh khi mang về nhiều bản hợp đồng thành công kể từ mùa hè. Lần lượt những tân binh như Jesus, Zinchenko hay Vieira đều để lại dấu ấn tốt. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, dù để lọt Mudryk vào tay Chelsea, Pháo thủ đã nhanh chóng chiêu mộ được những bản hợp đồng thay thế vô cùng chất lượng là Trossard và Kiwior.

Arsenal đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Arteta vẫn muốn có thêm sự bổ sung ở hàng phòng ngự và Ivan Fresneda đang là cái tên được Arsenal nhắm đến. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pháo thủ đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Valladolid để chiêu mộ Fresneda ngay trong tháng này. Các cuộc đàm phán được cho là khá suôn sẻ và cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ sớm gia nhập Arsenal.

Theo El Desmarque, đích thân HLV Mikel Arteta đã gọi điện để thuyết phục cầu thủ đồng hương đến với Pháo thủ. Để có được sự phục vụ của Fresneda, đội bóng thành London dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 9 triệu bảng.

Fresneda sẽ sớm gia nhập Arsenal.

Ivan Fresneda được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải triển vọng nhất bóng đá Tây Ban Nha những năm gần đây. Dù mới 18 tuổi nhưng anh đã để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Real Valladolid. Nếu gia nhập đội chủ sân Emirates, Fresneda sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Cedric Soares, cầu thủ chuẩn bị rời Arsenal để đến với Fulham.

Hai hậu vệ cánh phải của Arsenal ở thời điểm hiện tại là White và Tomiyasu dù có khả năng phòng ngự tốt nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của họ không thật sự ấn tượng. Chính vì vậy, HLV Mikel Arteta mới muốn mang một mẫu hậu vệ cánh tốc độ và rê bóng ổn như Fresneda về sân Emirates để có thêm sự lựa chọn về mặt chiến thuật.

Xem thêm:

Arsenal

Mykhaylo Mudryk

Ivan Fresneda