Hụt Mudryk, Arsenal đưa sao Bundesliga vào tầm ngắm

- Thứ Ba, 17/01/2023, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, Pháo thủ đang xem xét một động thái cho chân chạy cánh Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

Đội chủ sân Emirates đã đưa ra 3 lời đề nghị cho Mykhailo Mudryk trong tháng này. Tuy nhiên, họ đã phải nhìn tuyển thủ Ukraine gia nhập Chelsea. Mikel Arteta vẫn muốn tăng cường các lựa chọn tấn công của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với đội bóng của ông đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Và Sky Germany hiện báo cáo rằng, Diaby là một lựa chọn đang được xem xét tại Arsenal.

Arteta chắc chắn cần có những sự bổ sung trong thời gian tới
Arteta chắc chắn cần có những sự bổ sung trong thời gian tới

Tuy nhiêu, cầu thủ 23 tuổi sẽ không hề rẻ. Mùa hè năm ngoái, Leverkusen đã yêu cầu 75 triệu bảng khi Newcastle cố gắng chiêu mộ nhân tố tấn công người Pháp. Diaby vẫn còn hợp đồng với đội bóng nước Đức đến hè 2025. Đồng nghĩa, Leverkusen không chịu áp lực buộc phải bán chân chạy cánh sinh năm 1999.

Diaby là sản phẩm của lò đào tạo trẻ PSG và được Bayer Leverkusen chiêu mộ vào mùa hè năm 2019. Theo số liệu từ Transfermarkt, anh đã thi đấu 146 trận cho đội bóng nước Đức, sở hữu 43 bàn thắng cùng 41 đường kiến tạo. Mùa này, thành tích của cầu thủ người Pháp đang là 8 pha lập công và 4 đường dọn cỗ sau 22 trận trên mọi đấu trường.

Diaby đang được Pháo thủ xem xét
Diaby đang được Pháo thủ xem xét

Một cái tên khác nằm trong tầm ngắm của Arsenal là ngôi sao Raphinha thuộc biên chế Barcelona. Tuyển thủ Brazil là mục tiêu theo đuổi của Pháo thủ ở hè vừa qua nhưng sau cùng đã chuyển đến gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, cựu sao Leeds United được cho là không có ý định chia tay đội chủ sân Spotify Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Xem thêm:

Arsenal

moussa diaby

Ngoại hạng Anh 2022/23