Hụt Kounde, Chelsea nhắm mua trung vệ Inter Milan

- Thứ Năm, 28/07/2022, 21:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi để mất Jules Kounde vào tay Barcelona, The Blues có thể sẽ chiêu mộ Milan Skriniar nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ.

Mùa hè năm nay, Chelsea đã chia tay 2 trung vệ là Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Mặc dù đã chiêu mộ Koulibaly, tuy nhiên HLV Tuchel vẫn chưa ưng ý với các nhân sự mình đang có, điều đó buộc The Blues phải tiếp tục nhắm thêm các hậu vệ khác.

Chelsea đã thất bại trong thương vụ Kounde
Chelsea đã thất bại trong thương vụ Kounde

Jules Kounde được cho là mục tiêu quan trọng của đội chủ sân Stamford Bridge. Dù vậy, sự can thiệp của Barcelona đã khiến Chelsea “vỡ mộng”, trung vệ người Pháp gần như đã là người của gã khổng lồ xứ Catalan. Trong hoàn cảnh đó, Milan Skriniar được cho là đã lọt tầm ngắm của CLB thành London.

Theo Calciomercato, Inter Milan đang có ý định bán một vài ngôi sao của họ, bao gồm cả Skriniar. Đương kim á quân Serie A muốn ít nhất 70 triệu euro để nhả người, nhưng The Blues được cho là chỉ sẵn sàng chi 50 triệu euro trong thương vụ này.

Chelsea chỉ muốn trả 50 triệu euro cho Skriniar
Chelsea chỉ muốn trả 50 triệu euro cho Skriniar

Trước Chelsea, cả PSG và Tottenham đều đã đánh tiếng muốn có Skriniar, nhưng bị con số 70 triệu bảng làm khó. Với việc hậu vệ người Slovakia chỉ còn 1 năm hợp đồng tại sân Giuseppe Meazza, các đối tác không tin rằng anh xứng đáng với con số mà Inter đòi hỏi.

Về phần Chelsea, ngoài Skriniar, đội bóng này cũng đang nhắm tới Wesley Fofana của Leicester City. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power cũng đòi 70 triệu bảng cho trung vệ sinh năm 2000.

Xem thêm:

Chelsea

Milan Skriniar

Jules Kounde