Hụt Kane và Osimhen, PSG chuyển hướng sang á quân World Cup

- Thứ Ba, 01/08/2023, 11:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Victor Osimhen và Harry Kane, PSG đã chuyển hướng quan tâm sang Randal Kolo Muani.

Ở mùa hè năm nay, với việc Lionel Messi rời đi và sự ‘nổi loạn’ của Kylian Mbappe, PSG muốn mang về một chân sút mới cho mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, họ lần lượt thất bại trong việc theo đuổi Harry Kane và Victor Osimhen. 

Trong khi bản thân Kane rất muốn gia nhập Bayern Munich, thì Napoli lại đưa ra mức giá khổng lồ 200 triệu euro cho tiền đạo ngôi sao 24 tuổi của họ. Điều đó đã khiến gã PSG từ bỏ ý định. Vì thế, khổng lồ của Ligue 1 đã hướng sự quan tâm sang tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt, theo L’Equipe.

Kolo Muani lọt vào tầm ngắm của PSG
Kolo Muani lọt vào tầm ngắm của PSG

Tiền đạo người Pháp đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng ở Bundesliga khi ghi 15 bàn sau 32 trận. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1998 có tới 23 pha lập công sau 46 lần ra sân. Do đó, đã có những thời điểm PSG thật sự muốn ký hợp đồng với Kolo Muani nhưng sau cùng cố vấn thể thao Luis Campos tuyên bố rằng thỏa thuận đã bị hủy bỏ. 

Giờ đây, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi được cho là đã liên lạc với đại diện của Muani và rất muốn chiêu mộ với cầu thủ này vào mùa hè. Hiện tại, đội chủ sân Parc des Princes đang tìm cách kích hoạt điều khoản giải phóng của Ousmane Dembele trị giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, hôm nay cũng chính là hạn chót của điều khoản trên.

Randal Kolo Muani is 90% Mbappe Breed

Xem thêm:

PSG

Randal Kolo Muani