Hụt David Raya, Bayern lập tức nhắm đến sao Chelsea

- Thứ Tư, 09/08/2023, 09:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Bayern Munich đã mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea.

Ở TTCN Hè năm nay, Bayern Munich đã bán Yann Sommer cho Inter với mức giá 6,75 triệu euro, trong khi Manuel Neuer vẫn chưa thể trở lại sau khi bị gãy chân trong chuyến đi trượt tuyết vào tháng 12. Vì thế các nhà vô địch Bundesliga đã coi việc ký hợp đồng với một thủ môn mới là một trong những ưu tiên hàng đầu trong phần còn lại của phiên chợ Hè.  

Theo đó, Hùm Xám đã đàm phán với Brentford về trường hợp của David Raya. Nhưng thủ thành người Tây Ban Nha hiện được cho là đang chuẩn bị gia nhập Arsenal trong một thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng.

Điều đó khiến Bayern buộc phải tìm kiếm các phương án thay thế và theo Sport1, họ đã bắt đầu các cuộc đàm phán sơ bộ với Chelsea cho Kepa Arrizabalaga. Báo cáo tuyên bố rằng Thomas Tuchel đã đích thân tiến cử cậu học trò cũ cho BLĐ Bayern. Cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Chelsea. Tuy nhiên trong thời gian đó, Kepa chỉ là lựa chọn thứ 2 sau Edouard Mendy.

HLV Tuchel muốn Bayern mua Kepa
HLV Tuchel muốn Bayern mua Kepa

Với việc Mendy chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè này, Kepa dự kiến sẽ bắt chính trong trận mở màn Premier League của Chelsea trước Liverpool vào cuối tuần này (13/8). Dù vậy Kepa một lần nữa sẽ vấp phải sự cạnh tranh khi The Blues chiêu mộ thành công Robert Sanchez từ Brighton vào tuần trước.

Hiện tại, Kepa vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Anh cập bến Stamford Bridge theo bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro từ Athletic Bilbao vào năm 2018. Người gác đền 28 tuổi còn lại hai năm trong thỏa thuận với mức lương khoảng 190.000 bảng mỗi tuần.

Kepa Arrizabalaga 2022/23 ● The bull Spanish ● Crazy Saves ♥ Passes & Tackles Show | FHD

Xem thêm:

Bayern Munich

Chelsea

Kepa Arrizabalaga