Hụt Cucurella, Man City chốt xong tân binh thứ 4 thay thế

- Thứ Tư, 10/08/2022, 14:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
The Citizens đang ở rất gần việc sở hữu chữ ký của cầu thủ trẻ Sergio Gomez từ Anderlecht.

Hậu vệ trái là một trong những vị trí mà đội chủ sân Etihad ưu tiên tăng cường ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thành Manchester đã theo đuổi Marc Cucurella trong suốt thời gian qua. Dẫu vậy, việc không sẵn sàng đáp ứng mức định giá của Brighton khiến Man City phải chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Chelsea.

Cucurella đã chuyển đến Stamford Bridge
Cucurella đã chuyển đến Stamford Bridge

Vừa qua, đội bóng của Pep đã chấp nhận bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal. Điều này khiến The Citizens chỉ còn Joao Cancelo và Nathan Ake là những lựa chọn khả dĩ cho vị trí hậu vệ trái. Vì vậy, việc tìm kiếm nhân sự tăng cường trong giai đoạn còn lại của kỳ chuyển nhượng là vô cùng cần thiết. Và trong những diễn biến mới nhất, Man City gần như đã có cho mình sự lựa chọn.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Sergio Gomez từ Anderlecht. Vấn đề chỉ còn nằm ở một số chi tiết cuối cùng. Mức phí của thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 15 triệu euro. Trước đó, Man City có kế hoạch đem Gomez cho Girona mượn ngay khi thỏa thuận hoàn tất. Nhưng hiện tại, đội bóng thành Manchester đang có ý định giữ cầu thủ 21 tuổi ở lại đội một.

Sergio Gomez đang ở rất gần Man City
Sergio Gomez đang ở rất gần Man City

Gomez từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barca. Anh gia nhập Anderlecht từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái với mức phí chỉ 2,25 triệu euro. Ngay trong chiến dịch ra mắt, hậu vệ sinh năm 2000 đã để lại dấu ấn đậm nét. Ra sân 49 trận trên mọi đấu trường, Gomez góp công với 7 bàn thắng và đến 15 đường kiến tạo.

Xem thêm:

Man City

Ngoại hạng Anh 2022/23

Sergio Gomez