Hugo Lloris chỉ ra lý do Tottenham thảm bại trước Newcastle

- Thứ Hai, 24/04/2023, 09:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thất bại đậm trước Newcastle đe dọa lớn đến suất dự Champions League của Tottenham và còn ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần của họ.

“Thật sự rất xấu hổ. Đầu tiên là chúng tôi cần xin lỗi những người hâm mộ đã đến sân của Newcastle. Tottenham đã thể hiện tệ trên mọi khía cạnh ở trận đấu này. Hiệp một thật thảm hại, sau giờ nghỉ tình hình khác đi, nhưng thực sự đây là một ngày đau đớn”, Hugo Lloris phải biểu sau trận thua 1-6 trước Newcastle.

Lý giải cho cách đội bóng sụp đổ rất nhanh trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé dự Champions League mùa sau, thủ môn người Pháp nói: “Tôi không bàn về chiến thuật, thực tế đã phơi bày sức chiến đấu của Tottenham gần như chỉ là con số 0. 

Lloris cho rằng Tottenham không có chút sức chiến đấu nào
Lloris cho rằng Tottenham không có chút sức chiến đấu nào

Tôi cho rằng Newcastle đã có một màn thể hiện tuyệt vời. Họ chơi cực kỳ năng nổ, đầy tự tin khi cầm bóng. Nhận 5 bàn thua trong vòng 20 phút đầu thực sự là một điều rất khủng khiếp. Chúng tôi đã gặp nhiều rắc rối và Tottenham sẽ phải tìm hướng giải quyết.”

Hugo Lloris bị thay ra sau giờ nghỉ, thủ môn người Pháp cho biết lý do là vì một chấn thương cơ xung quanh hông. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này cần thêm những đợt kiểm tra để xác định. Thất bại nặng nề trước Newcastle, Spurs sắp bước vào các trận đấu sống còn cho vé dự Cúp C1 mùa sau trước MU và Liverpool.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Newcastle United

Hugo Lloris