Honda trực tiếp đấu trí thầy Park tại AFF Cup

- Thứ Bảy, 27/11/2021, 11:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Keisuke Honda sẽ đích thân chỉ đạo ĐT Campuchia tại chiến dịch tới thay vì làm việc từ xa như trước.

“Đội bóng của chúng tôi đã rơi vào bảng đấu rất khó nhằn khi sẽ phải đối đầu với ĐT Việt Nam, Malaysia, Indonesia. Tuy vậy, Campuchia sẽ tìm mọi cách để có thể vượt qua vòng bảng và tiến vào bán kết”, đó là những phát biểu của HLV Keisuke Honda sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2020.

Đặt mục tiêu rất cao cùng ĐT Campuchia, tượng đài sống của bóng đá Nhật Bản lần này quyết định sẽ trực tiếp dẫn dắt các học trò. Trước đây, vì liên tục du mục khắp thế giới để duy trì việc chơi bóng đỉnh cao, Honda thường làm việc như một HLV online đúng nghĩa với ĐT Xứ chùa tháp.

Honda không thường xuyên trực tiếp chỉ đạo các học trò
Honda không thường xuyên trực tiếp chỉ đạo các học trò

Tuy nhiên, vào ngày 28/11 tới, giải VĐQG Lithuania sẽ hạ màn, đây là nơi mà Honda đang thi đấu cho CLB Suduva. Hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản cũng sẽ khép lại sau chiến dịch này, do đó Honda có thể toàn tâm toàn ý đến Singapore để chỉ đạo tuyển Campuchia.

Mục tiêu vào đến bán kết của thầy trò vị HLV 35 tuổi là cực kỳ thử thách. Họ rơi vào một bảng đấu có sự hiện diện của ĐKVĐ Việt Nam. Ngoài ra, Malaysia và Indonesia luôn được đánh giá cao hơn Các chiến binh Angkor, trong khi đó chỉ có Lào là đối thủ dễ chịu với Campuchia.

Honda và các học trò đặt mục tiêu rất cao
Honda và các học trò đặt mục tiêu rất cao

Theo lịch thi đấu, vào lúc 16h30 ngày 6/12, ĐT Xứ chùa tháp sẽ chính thức ra quân gặp Malaysia. Tại lượt trận cuối của vòng bảng, Honda có dịp đấu trí với thầy Park và cuộc thư hùng này sẽ diễn ra ở khung 19h30 ngày 19/12. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu định đoạt cho tham vọng góp mặt trong top 4 đội mạnh nhất của Campuchia.

Xem thêm:

Park Hang seo

ĐT Việt Nam

AFF Cup

Keisuke Honda

AFF Cup 2020

ĐT Campuchia