Honda bị CĐV Indonesia làm 'ê mặt' vì thuyết âm mưu ở AFF Cup

- Thứ Sáu, 23/12/2022, 08:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV đội tuyển Campuchia - Keisuke Honda ám chỉ Indonesia đã chơi xấu ông ngay giữa đêm trước khi đôi bên có cuộc đấu với nhau.

Rạng sáng 22/12, huyền thoại bóng đá Nhật Bản và cũng là HLV ĐTQG Campuchia - Keisuke Honda bất ngờ viết lên trang cá nhân như sau: “2 cuộc gọi đến phòng khách sạn mà tôi đang ở tại Indonesia. Tôi nhìn đồng hồ và đã hơn 4 giờ sáng. Cả 2 cuộc gọi đều bị tắt máy ngay khi tôi vừa trả lời. 

Có lẽ đây là một cách họ hỏi thăm các vị khách. Ngày mai sẽ là một trận đấu quan trọng, vì vậy tôi sẽ nói với các cầu thủ về những biện pháp để đối phó.”

Honda cho biết sẽ giúp các học trò đối phó với những rắc rối mà chủ nhà mang lại
Honda cho biết sẽ giúp các học trò đối phó với những rắc rối mà chủ nhà mang lại

Honda ngầm ám chỉ ông đã bị chủ nhà chơi xấu trước trận đấu giữa Indonesia và Campuchia tại lượt trận thứ hai bảng A - AFF Cup 2022, diễn ra vào lúc 16h30 chiều 23/12. Tuy nhiên, dưới bài đăng của chiến lược gia này đã nhận được rất nhiều lời phản pháo.

Một người hâm mộ Indonesia viết: “Đây là tuyên bố bị tấn công ở khách sạn trước trận Indonesia vs Campuchia tại AFF Cup à? Xin lỗi HLV nhưng Campuchia không phải đối thủ của chúng tôi. Chúng tôi chẳng có lý do gì để khủng bố bạn.”

Honda cùng Campuchia thắng bất ngờ Philippines 3-2 ở trận ra quân
Honda cùng Campuchia thắng bất ngờ Philippines 3-2 ở trận ra quân

Người dùng khác giải thích rằng đây đơn giản là những tiếng chuông thường ngày để nhắc nhở vào thời điểm mà các quốc gia đạo Hồi làm nghi thức cầu nguyện. Đồng thời nhấn mạnh nếu đối thủ là Việt Nam hay Thái Lan thì còn có căn cứ để nghi bị Indonesia chơi chiêu, Campuchia thì lại không phải đối thủ xứng tầm của đội tuyển xứ vạn đảo.

[wpdevart_poll id="46" theme="1"]

Xem thêm:

ĐT Indonesia

Keisuke Honda

ĐT Campuchia

AFF Cup 2022