HLV Watford khen ngợi pha phối hợp ghi bàn của Arteta với các học trò

- Thứ Hai, 07/03/2022, 11:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Mikel Arteta đã trực tiếp khởi xướng màn phối hợp mãn nhãn tạo ra bàn thắng thứ 3 của Arsenal trước Watford.

Tối qua, Arsenal đã có chiến thắng 3-2 trước Watford trong một trận cầu toàn siêu phẩm. Đáng chú ý ở trận này, đích thân HLV Mikel Arteta đã cùng các học trò tạo nên pha làm bàn giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước 3-1.  

Cụ thể ở phút 52, Arsenal được hưởng quả ném biên sau một tình huống bóng phản công. Thay vì đợi Soares hay Partey thực hiện cú ném như thường lệ, Arteta đã chạy ra rất nhanh để bắt quả bóng, quẳng cho Saka và giục số 7 sớm đưa nó vào cuộc.

Arteta đã giúp Martinelli có siêu phẩm
Arteta đã giúp Martinelli có siêu phẩm

Tình huống đó đã khởi phát cho màn phối hợp đẹp mắt của đội khách. Saka ném bóng đến chỗ Soares, hậu vệ người Bồ Đào Nha chuyển vào trong cho Odegaard. Sau đó, số 8 có pha chạm một đầy ma thuật tạo điều kiện để Lacazette trả ngược cho Martinelli dứt điểm trái phá thành bàn.

Sau trận đấu, HLV Roy Hodgson bên phía Watford đã có những nhận xét về tình huống đặc biệt này. Ông nói: “Họ đã thực hiện phần công việc rất tốt. Tôi sẽ không chỉ trích các đội bóng đã nỗ lực nhằm đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Ngay cả khi HLV chạy đến để ném bóng nhanh hơn, tôi cũng chúc mừng họ”.

HLV Watford không trách việc Arteta tham gia vào pha ghi bàn của Arsenal
HLV Watford không trách việc Arteta tham gia vào pha ghi bàn của Arsenal

Chiến thắng này giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 4 với 48 điểm, hơn MU 1 điểm và còn 3 trận chưa đấu. Trong khi Watford đứng ở vị trí thứ 19 với chỉ 19 điểm và cơ hội trụ lại Ngoại hạng Anh của họ đang ngày càng mong manh.

Xem thêm: 

Arsenal

Mikel Arteta

Ngoại hạng Anh 2021/22

Roy Hodgson