HLV Vieira đánh CĐV Everton, Lampard bày tỏ sự đồng cảm

- Thứ Sáu, 20/05/2022, 10:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Frank Lampard muốn rủ Patrick Vieira ăn mừng cùng Everton sau khi The Toffees chính thức trụ hạng thành công.

“Tôi bày tỏ sự đồng cảm với Vieira. Tôi không gặp được ông ấy sau trận đấu. Nếu gặp Vieira, tôi sẽ rủ ông ta cùng chung vui với chúng tôi, tuy nhiên có thể Vieira sẽ không muốn làm điều đó. Ông ấy đã phải di chuyển thêm 73 mét quanh sân vận động và điều này không dễ dàng”, HLV Lampard phát biểu về sự cố trận đấu với Crystal Palace.

Vieira gặp khó trong việc rời SVĐ vì bị CĐV chắn lối (Ảnh: Getty Images)
Vieira gặp khó trong việc rời SVĐ vì bị CĐV chắn lối (Ảnh: Getty Images)

Everton đã để thua trước 2 bàn nhưng sau đó ngược dòng ngoạn mục 3-2. Sau trận, rất nhiều CĐV đội chủ nhà đã tràn xuống sân để ăn mừng việc CLB sẽ tiếp tục thi đấu tại Ngoại hạng Anh 2022/23. Trong đó, một fan quá khích đã trêu chọc HLV Vieira và bị thuyền trưởng Crystal Palace đá.

Bình luận về sự mất kiểm soát của người hâm mộ Everton, Lampard nói: “Những CĐV của chúng tôi rất vui mừng sau khi đội bóng giành được vé trụ hạng và đã lao xuống sân. Nếu điều đó chẳng gây ảnh hưởng gì thì hãy để họ tận hưởng khoảnh khắc ấy. Họ vẫn cư xử tốt thì chẳng có vấn đề gì cả”.

Vieira đã vung chân đá CĐV quá khích
Vieira đã vung chân đá CĐV quá khích

Tuy vậy, thực chất CĐV bị Vieira đánh đã giơ ngón tay thối trước mặt cựu huyền thoại Arsenal. Không thể giữ được bình tĩnh, Vieira đã ra tay. Hành động trên khiến ông gần như chắc chắn sẽ phải chịu án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh. Trong buổi phỏng vấn sau trận, khi được hỏi về sự việc này, HLV của Crystal Palace đã từ chối đưa ra lời bình luận. 

Xem thêm:

Frank Lampard

Patrick Vieira

Ngoại hạng Anh 2021/22