HLV trưởng xác nhận, Eriksen chuẩn bị có ngày trọng đại ở Ngoại hạng Anh

- Thứ Bảy, 26/02/2022, 18:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ từng khoác áo Tottenham và Inter Milan chuẩn bị có trận ra mắt đội bóng mới, 257 ngày sau tai nạn ngừng tim ở Euro 2020.

Tưởng như sự nghiệp của Christian Eriksen sẽ phải chấm dứt sau khi anh đột ngột ngã xuống sân ở trận đấu thuộc vòng bảng Euro 2020 vừa qua, nhưng với máy khử rung tim trong người, ngôi sao người Đan Mạch chuẩn bị đánh dấu sự trở lại chính thức của mình.

Sau khi thanh lý hợp đồng với Inter Milan do bóng đá Ý không chấp nhận các cầu thủ có gắn máy khử rung tim, Eriksen mới đây đã ký hợp đồng 6 tháng với CLB Brentford. Tiền vệ người Đan Mạch đã tham gia hai trận giao hữu và đều tỏa sáng, điều đó giúp anh chuẩn bị có trận đấu chính thức đầu tiên sau Euro 2020.

HLV Thomas Frank xác nhận Eriksen chuẩn bị có trận ra mắt (Ảnh: Getty)
HLV Thomas Frank xác nhận Eriksen chuẩn bị có trận ra mắt (Ảnh: Getty)

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Frank của Brentford cho biết: “Christian có mặt trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy sẽ thi đấu trận ra mắt vào ngày thứ Bảy.

Điều đó thật tuyệt vời. Đó sẽ là một ngày trọng đại đối với tất cả chúng tôi, nhưng đặc biệt là Christian và gia đình cậu ấy, ở khoảnh khắc mà cậu ấy bước ra sân. Mọi người đã thấy những gì xảy ra tại Euro 2020 và đó là một lời nhắc nhở rằng chúng ta có quyền làm những gì chúng ta muốn, chúng ta cần trân trọng từng khoảnh khắc.

Điều quan trọng là mọi thứ đã được kiểm tra, tất cả đều tốt và không có khả năng xảy ra tình huống ngoài mong đợi. Eriksen và gia đình nhất trí rằng cậu ấy nên chơi bóng trở lại, điều đó rất quan trọng.”

Eriksen sẽ đấu ở trận gặp Newcastle (Ảnh: Getty)
Eriksen sẽ đấu ở trận gặp Newcastle (Ảnh: Getty)

Trận đấu giữa Brentford và Newcastle thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 22h tối thứ Bảy ngày 26 tháng 2 (giờ Việt Nam). Đội bóng của Eriksen lúc này chỉ có nhiều hơn đối thủ 2 điểm và đang đứng trước nguy cơ bị nhóm cầm đèn đỏ san bằng cách biệt.

Xem thêm:

Newcastle United

Brentford

Christian Eriksen

Ngoại hạng Anh 2021/22

Thomas Frank