HLV Thái Lan: ‘Chúng tôi có thể đánh bại Trung Quốc’

- Thứ Tư, 08/11/2023, 17:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ông Mano Polking tỏ ra rất tự tin trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh ở vòng loại World Cup tới.

Vào giữa tháng 11 tới, các trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Một trong những bảng đấu hấp dẫn nhất là bảng C, nơi có sự góp mặt của Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Singapore. Đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng này là Hàn Quốc, với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội. Trong khi đó, cuộc đua cho vị trí nhì bảng sẽ là cuộc chiến khốc liệt giữa Trung Quốc và Thái Lan, hai đội bóng đang có những mục tiêu và tham vọng lớn.

HLV Polking tỏ ra khá tự tin trước trận ra quân
HLV Polking tỏ ra khá tự tin trước trận ra quân

Trước trận đấu quan trọng với Trung Quốc vào ngày 16/11 tới, HLV Mano Polking của Thái Lan đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm. Ông cho biết, đội bóng của ông đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, từ việc lựa chọn đội hình, phân tích đối thủ, đến việc tạo ra sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu. Ông cũng hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ từ khán giả nhà, khi mà trận đấu sẽ diễn ra trên sân Rajamangala:

“Chúng tôi đã chọn ra đội tốt nhất cho giải đấu vòng loại, chọn ra những cầu thủ phù hợp nhất. Dù có một số thay đổi nhưng tôi vào sức mạnh của đội bóng.

Nếu toàn đội thi đấu một cách tập trung nhất, chúng tôi có thể đạt được kết quả mong muốn. Chúng tôi có thể đánh bại Trung Quốc ngay trận đầu tiên trên sân nhà.

Chúng tôi đã phân tích sức mạnh của họ. Họ có một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ đang thi đấu tốt ở Chinese Super League.

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nên chúng tôi phải bám sát kế hoạch. Hy vọng sự ủng hộ từ khán giả nhà sẽ giúp chúng tôi có được kết quả tốt.”

HIGHLIGHTS ESTONIA - THÁI LAN: 5 PHÚT BÙNG NỔ, VOI CHIẾN GÂY BẤT NGỜ

Xem thêm:

World Cup

ĐT Thái Lan