HLV Ten Hag báo tin cực vui về chấn thương của Raphael Varane

- Thứ Năm, 04/05/2023, 09:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Ten Hag mới đây đã tiết lộ thời gian trở lại của trung vệ Raphael Varane sau chấn thương.

Raphael Varane, trung vệ xuất sắc của Man Utd đã phải nghỉ thi đấu gần 3 tuần sau khi dính chấn thương ở trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Sevilla. Ban đầu, người ta lo lắng rằng anh sẽ không kịp bình phục trước khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, may mắn thay, vấn đề của anh không quá nghiêm trọng.

HLV Erik ten Hag đã chia sẻ với báo giới rằng Varane sẽ sớm ra sân thi đấu trong vòng 10 ngày tới. Điều đó có nghĩa là anh sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu quan trọng với Brighton và West Ham. Dự kiến, cầu thủ người Pháp sẽ kịp dự trận đấu với Wolves vào ngày 13/5.

Raphael Varane có thể tái xuất sau 10 ngày nữa
Raphael Varane có thể tái xuất sau 10 ngày nữa

Ten Hag nói: “Tôi nghĩ Varane và McTominay đều gần như hoàn toàn bình phục. Nhưng Varane sẽ không thể thi đấu trong 2 trận tới. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu với Wolves”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng nhận xét về đối thủ tiếp theo của M.U là Brighton, đội bóng đã để thua Quỷ đỏ ở bán kết FA Cup. Ông cho rằng Chim mòng biển sẽ rất muốn đòi lại món nợ này.

“Đó là một phản ứng tự nhiên. Ai cũng muốn có cơ hội báo thù khi bị thua và đó là điều bình thường trong thể thao đỉnh cao. Brighton có một động lực rất lớn để chiến thắng M.U, nhưng chúng tôi phải biết thích nghi và chứng tỏ sự quyết tâm hơn họ, để giành chiến thắng trong trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng cho ngày mai. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu và muốn thắng mọi giải đấu mà chúng tôi tham gia.”

HLV Ten Hag tập trung cho phần còn lại của mùa giải
HLV Ten Hag tập trung cho phần còn lại của mùa giải

“M.U cần có mặt ở Champions League, đó là điều duy nhất chúng tôi cần tập trung vào lúc này. Trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra sau khi mùa giải kết thúc nên chúng tôi có thời gian để dồn sức cho Premier League” - Ten Hag nói thêm.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Raphael Varane

Erik ten Hag

Ngoại hạng Anh 2022/23