HLV tạm quyền của Tottenham quyết đua top 4

- Thứ Ba, 04/04/2023, 08:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thuyền trưởng tạm thời của Spurs là ông Cristian Stellini khẳng định sẽ cạnh tranh với Newcastle và Man United cho đến vòng cuối cùng.

Ở trận cầu muộn vòng 29, Tottenham có chuyến làm khách đến sân Everton. Nếu thắng, Spurs sẽ vượt qua Man United để chiếm lấy vị trí thứ 4. Họ đã ở rất gần mục tiêu đó khi dẫn bàn đến tận phút 90. Đáng tiếc là bàn gỡ của Keane ở phút cuối đã giữ lại 2 điểm cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, Tottenham vẫn đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Man United nhưng chỉ hơn về hiệu số. Đồng thời, Spurs đang thi đấu nhiều hơn Quỷ đỏ tới 2 trận. Newcastle có 50 điểm, xếp thứ 3 khi vượt trội Tottenham về số bàn thắng bại (+22 so với +12). Ngoài ra, “Chích chòe” cũng đá ít hơn “Gà trống” 2 trận. Vậy nên Tottenham là đội bất lợi nhất và việc đánh rơi chiến thắng là cực kỳ đáng tiếc.

Kane giúp SPurs vượt lên
Kane giúp SPurs vượt lên

Sau trận đấu, HLV tạm quyền Stellini cho biết đã giành những lời khen cho Everton, cũng như tuyên bố sẽ nỗ lực đến cùng cho suất dự Champions League mùa tới:

"Everton luôn thi đấu khó chịu trên sân nhà. Không dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào hành quân đến Goodison Park. Họ là một tập thể đoàn kết và có tính chiến đấu cao. Tinh thần là thứ vũ khí lợi hại của Everton. Tottenham đã chơi hay trong hiệp một nhưng sa sút một chút ở hiệp hai. Chúng tôi đã có bàn thắng vượt lên nhưng lại không thể bảo vệ thành công chiến thắng. Chúng tôi đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối cùng. Tỷ số hòa 1-1 rõ ràng không phải kết quả mà chúng tôi mong muốn”.

“Ở thời điểm hiện tại, mỗi điểm số đều rất quan trọng với Tottenham. Chúng tôi biết mình đang gặp một chút bất lợi trong cuộc đua vào Top 4, nhưng đội bóng sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi cần nỗ lực hết mình ở 9 trận còn lại".

Stellini đánh rơi chiến thắng trong trận đầu cầm quân
Stellini đánh rơi chiến thắng trong trận đầu cầm quân

Trong phần còn lại của mùa giải, Tottenham còn chạm trán trực tiếp 2 đối thủ Newcastle và Man United. Đó là những thời cơ cho Spurs lấy lại ưu thế.

Xem thêm:  

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Ngoại hạng Anh 2022/23

Cristian Stellini