HLV Southgate tức giận khi ĐT Anh thua sốc trước Euro 2024

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 08:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gareth Southgate không hài lòng khi ĐT Anh để thua Iceland ở trận giao hữu trước thềm Euro 2024.

HLV ĐT Anh nổi giận trước Euro 2024

Ở trận giao hữu tại thánh địa Wembley mới đây, đội tuyển Anh của ông Gareth Southgate đã chơi cực kỳ thất vọng trước Iceland. Họ nhanh chóng để Porsteinsson chọc thủng lưới ở phút 12. Sau đó, hàng tiền đạo của Tam Sư bất lực trong việc gỡ hòa. Trận thua 0-1 khiến HLV Southgate nổi giận và buông nhiều lời chỉ trích về phía các học trò.

HLV Gareth Southgate nói: "Thất bại này thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đã thi đấu rời rạc. Rõ ràng tuyển Anh chưa cho thấy bản lĩnh cần thiết trước một giải đấu lớn như Euro. Tôi nghĩ các cầu thủ phải thi đấu tốt hơn thế".

"ĐT Anh chưa có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, đó có thể là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Tuy nhiên, tôi sẽ nhận trách nhiệm. Chúng tôi cần nhanh chóng khắc phục những vấn đề, bởi nếu không ĐT Anh rất khó tiến xa tại Euro 2024", ông Southgate nói thêm.

HLV Southgate không vui khi ĐT Anh thua ở trận giao hữu trước Euro 2024.
HLV Southgate không vui khi ĐT Anh thua ở trận giao hữu trước Euro 2024.

HLV Southgate chỉ ra vấn đề ĐT Anh

Huấn luyện viên Gareth Southgate kết thúc buổi họp báo bằng những lời động viên gửi tới các học trò. Ông cho rằng mọi thứ không tệ như họ nghĩ và thất bại là điều thường thấy trong bóng đá. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này cũng chỉ ra những vấn đề đang tồn tại của ĐT Anh.

HLV Southgate nói: "Tuyển Anh chơi không quá tệ, bởi chúng tôi vẫn tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, ĐT Anh đang có vấn đến rất lớn, là để cho đối phương dứt điểm rất nhiều về phía cầu môn của Pickford. Nếu muốn có kết quả tốt tại Euro, chúng tôi phải hạn chế tối đa điều này".

HIGHTLIGHT ANH - ICELAND | TAM SƯ BẠC NHƯỢC VÀ NỖI LO CỦA GARETH SOUTHGATE

Xem thêm:

ĐT Anh

Gareth Southgate

Euro 2024