HLV Scaloni làm rõ tình trạng của Messi, khẳng định QBV không cần bàn cãi

- Thứ Năm, 16/11/2023, 13:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhiều khả năng siêu sao sinh năm 1987 sẽ tái xuất khi Argentina tiếp đón Uruguay vào ngày 17/11 tới.

Lionel Messi đã có mặt cùng La Albiceleste để chuẩn bị cho lượt trận vòng loại World Cup Nam Mỹ tháng 11. Lần gần nhất anh ra sân đã cách đây 25 ngày, khi Inter Miami thất thủ trước Charlotte FC hôm 22/10. Nhiều người hâm mộ quan ngại về sức khỏe của El Pulga, nhưng HLV Lionel Scaloni đã xua tan nỗi lo này. Ông chia sẻ trong cuộc họp báo mới nhất:

“Messi đang rất ổn. Ngoài việc cậu ấy chỉ chơi một trận trong 25 ngày qua thì cậu ấy vẫn tập luyện bình thường. Cậu ấy có thể trạng tốt.”

Vẫn còn những câu hỏi liên quan đến giải thưởng Quả bóng Vàng 2023, khi Messi đánh bại Erling Haaland. Tuy nhiên, HLV Scaloni nói thẳng:

“Một số người muốn tranh luận, nhưng tôi nghĩ chẳng có gì phải bàn cãi cả. Tôi chẳng hiểu nữa. Nếu mọi người đều nói ai đó là giỏi nhất thì không cần bàn luận thêm. Leo luôn là số một.”

Messi tập luyện
Messi tập luyện

Cái tên Angel Di Maria cũng nhận được sự chú ý. Cựu sao Real Madrid thông báo sẽ kết thúc sự nghiệp quốc tế sau Copa America 2024. Thuyền trưởng ĐT Argentina bày tỏ:

“Vẫn còn nhiều thời gian trước Copa America. Tôi không nghĩ về cuộc chia tay của cậu ấy. Cả Messi cũng vậy. Hãy thưởng thức Angel khi cậu ấy còn thi đấu.”

Trong đợt hội quân lần này, sao trẻ Alejandro Garnacho đã bị bỏ qua. Chiến lược gia Scaloni thừa nhận ông không muốn tiền vệ của Manchester United dự bị mãi:

“Đó là một quyết định thuần chuyên môn. Chúng tôi không muốn gọi cầu thủ lên tuyển rồi liên tục cho họ ngồi ngoài. Trong kỳ tập trung gần đây, cậu ấy không có cơ hội thi đấu. Cậu ấy vẫn được chúng tôi chú ý và cậu ấy có tương lai xán lạn.”

Sau cùng, nhà cầm quân 45 tuổi bày tỏ sự tự tin trước hai cuộc đấu hứa hẹn căng thẳng với Uruguay và Brazil:

“Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi có thể đương đầu với bất cứ đối thủ nào. Kết quả thắng hay thua thì còn tùy, nhưng chúng tôi sẵn sàng đối mặt thử thách và chiến đấu. Hiện chúng tôi không nghĩ về Brazil bởi vì trận đầu tiên là với Uruguay, một đối thủ thực sự khó khăn.”

WE SPEAK FOOTBALL | TIẾT LỘ QUÁ TRÌNH GẶP LIONEL MESSI | BLV ANH QUÂN x BLV ANH NGỌC x MR.QUỐC CƯỜNG

Xem thêm:

Lionel Messi

World Cup

ĐT Argentina

Lionel Scaloni