HLV Pochettino: “Donnarumma KHÔNG mắc sai lầm”

- Thứ Năm, 10/03/2022, 09:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chiến lược gia 50 tuổi bênh vực cậu học trò, đồng thời khẳng định đội bóng của ông đã chơi tốt hơn đối thủ.

Một lần nữa, Paris Saint-Germain bị loại khỏi Cúp C1 sau khi đã nắm giữ lợi thế rất lớn. Tình huống xử lý đáng trách của Gianluigi Donnarumma là tiền đề khiến Gã nhà giàu nước Pháp bị Real Madrid lội ngược dòng.

Theo góc nhìn của nhiều khán giả thì thủ thành người Ý đã mắc một sai lầm tai hại. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino cho rằng cậu học trò của ông đã bị phạm lỗi.

Benzema trừng phạt người đàn em.
Benzema trừng phạt người đàn em.

“Tôi có cảm giác rằng chúng tôi chịu nhiều sự bất công. Bởi vì trong bàn thắng đầu tiên, Benzema rõ ràng đã phạm lỗi với Donnarumma. Trạng thái tâm lý của đôi bên thay đổi và điểm yếu của chúng tôi bị phơi bày,” nhà cầm quân người Argentina phát biểu.

“Đó là một nỗi thất vọng bởi vì chúng tôi là đội mạnh hơn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong suốt 180 phút, nhưng khi tỷ số là 1-1 thì Real Madrid chẳng còn gì để mất và họ dồn hết sức để uy hiếp chúng tôi.”

“Bàn thua đó không phải là một sai lầm bởi vì cậu ấy đã bị phạm lỗi. Tôi đã xem lại pha bóng đó 30 – 40 lần, từ mọi góc độ. Đó là một pha phạm lỗi. VAR lại không xem đó là một tình huống phạm lỗi nghiêm trọng. Đó là bước ngoặt làm ảnh hưởng đến tâm lý của hai đội. Chúng tôi đã mất quyền kiểm soát.”

Thất bại đau đớn của Pochettino.
Thất bại đau đớn của Pochettino.

Nói gì thì nói, Pochettino và các học trò cũng phải tự trách bản thân mình. Với tư cách là một đội bóng lớn, đáng lẽ họ phải kiểm soát được tình hình sau bàn thua đầu tiên. Chính tâm lý chơi bóng kém bản lĩnh đã khiến PSG chia tay giải đấu trong sự tủi hổ.

Xem thêm:

Real Madrid

PSG

Mauricio Pochettino

Gianluigi Donnarumma

Champions League 2021/22