HLV Pochettino chọn thủ môn số 1 cho Chelsea mùa tới

- Thứ Năm, 15/06/2023, 14:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mauricio Pochettino đã quyết định lên kế hoạch giữ Kepa Arrizabalaga cho vị trí thủ môn số một của Chelsea mùa giải tới, theo các báo cáo.

Ở TTCN hè năm nay, ngoài các vị trí khác trên sân, Chelsea còn muốn nâng cấp thủ môn và được liên kết với một số gương mặt như Andre Onana của Inter và Robert Sanchez của Brighton.

Lúc này trong đội hình The Blues đang sẵn có Edouard Mendy và thủ thành đắt giá nhất lịch sử Kepa Arrizabalaga. Nhưng cả hai đều bị chỉ trích tại Stamford Bridge và người ta cho rằng Pochettino sẽ tìm cách mang về một thủ môn mới cho mùa giải đầu tiên của ông ở phía tây London.

Onana và Sanchez là những mục tiêu được liên kết
Onana và Sanchez là những mục tiêu được liên kết

Tuy nhiên theo Sky Sports, HLV Pochettino hài lòng với Kepa và sẽ xem thủ thành 28 tuổi là lựa chọn số một của ông ở mùa giải tới. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng việc chiêu mộ Onana hoặc Sanchez là khó xảy ra. Bởi chắc chắn họ đều muốn bắt chính nếu chuyển đến Stamford Bridge. Dù vậy, Chelsea vẫn có thể tìm cách ký hợp đồng với một thủ môn dự bị nếu Mendy muốn rời đi vào mùa hè.

Cũng theo Sky Sports, đội bóng thành London đang tập trung vào các khu vực khác trên thị trường chuyển nhượng. Họ muốn cắt giảm đội hình cồng kềnh hiện tại và mang về một tiền đạo cùng tiền vệ trung tâm mới. 

HLV Pochettino chọn Kepa bắt chính mùa tới
HLV Pochettino chọn Kepa bắt chính mùa tới

Mùa giải vừa qua quả thực là một cơn ác mộng với The Blues khi họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH. Thậm chí đội bóng còn đứng gần nhóm xuống hạng hơn là suất tham dự Champions League. Nhưng với sự xuất hiện của Mauricio Pochettino, NHM hy vọng mọi thứ sẽ cải thiện hơn.

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino

Kepa Arrizabalaga