HLV Pioli: ‘AC Milan đang bị đánh giá quá thấp’

- Thứ Tư, 19/04/2023, 05:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau chiến thắng trước Napoli để tiến vào bán kết Champions League, HLV Stefano Pioli cho rằng mọi người đều đang đánh giá không đúng về AC Milan.

AC Milan bước vào chuyến làm khách trên sân Maradona của Napoli với lợi thế dẫn trước 1-0 sau trận lượt đi. Dù phải chịu sức ép lớn đến từ đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Stefano Pioli vẫn duy trì được sự chắc chắn và có được bàn thắng ở phút 43 nhờ công của tiền đạo Olivier Giroud. Những nỗ lực muộn màng của Napoli chỉ giúp họ có được một bàn thắng ở phút bù giờ và chung cuộc, AC Milan là những người tiến vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Milan đã giành được tấm vé vào bán kết Champions League sau 16 năm.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Stefano Pioli thể hiện rõ niềm vui và sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cụ thể, vị chiến lược gia người Italia chia sẻ:

“AC Milan đang bị đánh giá quá thấp, mọi người không coi chúng tôi là một đội bóng mạnh tại Champions League. Nhưng AC Milan là một tập thể không chỉ tài năng mà còn vô cùng nhiệt huyết và xứng đáng có được tấm vé vào bán kết.

Việc có được lợi thế dẫn trước 1-0 sau lượt đi đã giúp ích cho chúng tôi rất nhiều. Napoli đón chào sự trở lại của Osimhen nên chúng tôi sẵn sàng nhường thế trận cho họ. Dù có đôi chút trục trặc trong hiệp hai nhưng nhìn chung toàn đội đã đoàn kết và thi đấu tốt.”

HLV Stefano Pioli hài lòng với màn trình diễn của AC Milan trước Napoli.

Về phía AC Milan, đối thủ của thầy trò HLV Pioli sẽ là đội thắng trong cặp trận giữa Inter Milan và Benfica. Đại diện của Serie A đang có lợi thế lớn khi dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi. Chiến lược gia người Italia cũng dự đoán rằng đối thủ của AC Milan ở vòng đấu tới sẽ là đội bóng cùng thành phố: “Khả năng cao trận derby Milan sẽ diễn ra ở bán kết. Đó chắc chắn sẽ là cặp đấu của bóng đá đẹp và chứa đựng nhiều thử thách dành cho cả hai đội.”

Xem thêm:

AC Milan

Champions League 2022/23

Stefano Pioli