HLV Philippines: 'Chúng tôi hướng đến chiến thắng'

- Thứ Ba, 04/06/2024, 18:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thuyền trưởng của ĐT Philippines đã có những phát biểu đầy tự tin trước chuyến làm khách đến Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2026.

HLV Philippines tự tin

ĐT Philippines đã đặt chân đến Việt Nam vào ngày hôm qua 3/6 để chuẩn bị cho trận đấu tại VL World Cup 2026. Nếu như HLV Kim Sang-sik bên phía ĐT Việt Nam sẽ có màn chào sân ở trận đấu này, thì HLV Tom Saintfiet cũng mới được LĐBĐ Philippines bổ nhiệm cách đây 2 tháng. Trả lời báo giới tại sân bay Nội Bài, nhà cầm quân người Bỉ cho biết:

“ĐT Philippines phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Hơn hết, tôi muốn các cầu thủ có khát khao chiến thắng. Mục tiêu giành chiến thắng là điều chúng tôi hướng tới."

HLV Tom Saintfiet hướng đến chiến thắng ngay tại Mỹ Đình
HLV Tom Saintfiet hướng đến chiến thắng ngay tại Mỹ Đình

Thủ thành đội khách chia sẻ

Trước khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Philippines, HLV Tom Saintfiet dẫn dắt ĐT Gambia tranh tài tại CAN hồi tháng 1 năm nay. Trong quá khứ, ông cũng nhiều lần dẫn dắt các ĐT châu Phi. Trong khi đó, thủ môn đang thi đấu tại Anh trong màu áo Birmingham, Neil Etheridge bày tỏ:

“Chúng tôi còn vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu, thích nghi với thời tiết, sân bãi. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, cả Philippines và Việt Nam đều có HLV mới. Các tiền đạo Việt Nam rất giỏi, đã ghi được một vài bàn thắng. Họ có sự tổ chức tốt nhưng giờ ĐT Việt Nam có HLV mới. Bởi vậy rất thú vị để mong chờ lối chơi của đối thủ”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới tại SVĐ Mỹ Đình. Cơ hội đi tiếp cho cả đôi bên đều là rất mong manh. Đội thua trong cặp đấu này sẽ chính thức hết cơ hội tiến vào vòng trong, bất chấp kết quả của trận đấu giữa ĐT Iraq và ĐT Indonesia.

Lộ diện nhóm cầu thủ đá chính của ĐT Việt Nam

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines

vòng loại World Cup