HLV nào cứu nổi con tàu đắm Everton?

- Thứ Hai, 23/01/2023, 18:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Báo chí Anh cho biết HLV Lampard nhiều khả năng sẽ bị sa thải vào ngày hôm nay. Cùng điểm qua các ứng viên có thể thay thế chiến lược gia người Anh.
#1Sean Dyche

Sean Dyche bị Burnley sa thải hồi tháng 4 năm 2022 và tới giờ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Chiến lược gia 51 tuổi sẽ là ứng cử viên số 1 để ngồi vào ghế nóng của Everton thay Lampard.

Sean Dyche vẫn thất nghiệp từ sau khi rời Burnley
Sean Dyche vẫn thất nghiệp từ sau khi rời Burnley

Với những gì đã làm được ở Burnley giai đoạn trước đó, Sean Dyche chắc chắn được đánh giá cao để hướng tới mục tiêu trụ hạng cho Everton. Đây được coi là phương án an toàn nhất với đội chủ sân Goodison Park.

#2Marcelo Bielsa

Marcelo Bielsa đã thể hiện được sự khác biệt của mình khi dẫn dắt Leeds lên hạng và mùa giải đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Vị chiến lược gia này vẫn được coi là một bậc thầy và sẽ là lựa chọn không tồi cho Everton trong thời điểm khó khăn hiện tại.

#3David Moyes

Giống như Lampard, David Moyes cũng đang gặp khó khăn ở đội bóng của mình. Dù West Ham vừa đánh bại chính Everton nhưng đội bóng này vẫn chưa an toàn và khả năng ra đi của Moyes là hoàn toàn có thể xảy ra.

David Moyes cũng đang khó khăn tại đội bóng của mình
David Moyes cũng đang khó khăn tại đội bóng của mình

Everton cũng chính là đội bóng đã làm nên tên tuổi của David Moyes. Một sự tái hợp là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

#4Wayne Rooney

Rooney cũng là một lựa chọn có thể xảy ra. Chiến lược gia hiện tại dẫn dắt DC United từng nổi lên trong màu áo Everton, trước khi gia nhập Man United và trở thành ngôi sao lớn. Sau đó vào giai đoạn cuối sự nghiệp quần đùi áo số, anh cũng trở lại đội bóng cũ và chiếm được nhiều cảm tình tại đây.

Dù vậy, kinh nghiệm huấn luyện của Rooney là không nhiều. Nếu như dẫn dắt Everton, chẳng có gì đảm bảo ông không lặp lại những gì Lampard đã gặp phải trong một năm qua.

Xem thêm:

Sean Dyche

Everton

Frank Lampard

Wayne Rooney

Marcelo Bielsa