HLV Mikel Arteta cập nhật tình trạng của Jurrien Timber, fan thở phào nhẹ nhõm

- Thứ Bảy, 12/08/2023, 23:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta đã có những cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của hậu vệ Jurrien Timber. 

Jurrien Timber dính chấn thương trước khi hiệp 1 khép lại

Cầu thủ người Hà Lan đã bị chấn thương trong một pha tranh chấp ở cuối hiệp 1. Tân binh của Arsenal đã gắng gượng thi đấu nhưng không thể tiếp tục. Anh ngã khuỵu và được điều trị ngay tại chỗ. Có vẻ như hậu vệ này bị chấn thương ở đầu gối phải và bị thay ra trước khi hiệp 2 bắt đầu. 

Mikel Arteta sẽ không khỏi lo lắng bởi Jurrien Timber là một cầu thủ đa năng có thể hoạt động ở nhiều vị trí ở hàng phòng ngự. Nhưng theo một số nguồn tin cho biết, các bác sĩ đã nói với Mikel Arteta rằng Jurrien Timber có thể ra sân trở lại ở hiệp 2. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn nói không và anh thay bằng Tomiyasu.

Jurrien Timber dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Mikel Arteta cập nhật tình trạng của Jurrien Timber

Sau trận đấu, thuyền trưởng của Arsenal cũng đã có những cập nhật về tình trạng của hậu vệ người Hà Lan. Chia sẻ với báo chí, ông cho biết: 

“Nhân viên vật lý trị liệu và các bác sĩ có cái nhìn tích cực về chấn thương của Jurrien Timber. Ngay trước khi hiệp 2 bắt đầu, cậu ấy đã thực hiện một vài động tác để tôi thấy cậu ấy ổn và điều đó thật buồn cười. Chúng tôi sẽ phải đánh giá tình trạng của cậu ấy trước khi quyết định bất cứ điều gì”. 

Về phần trận đấu, Arsenal không khó để vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Martinelli và Bukayo Saka. Trong hiệp 2, Pháo Thủ chủ động giảm nhịp độ trận đấu, trong khi đội khách lại chơi rất nỗ lực để tìm bàn gỡ. Sau nhiều lần lên bóng, Nottingham Forest cuối cùng cũng có được bàn danh dự trước khi trận đấu khép lại.

Video highlight trận đấu Arsenal vs Nottingham: 3 điểm dễ dàng

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Jurrien Timber

Ngoại hạng Anh 2023/24