HLV Lào không phục sau trận thua U22 Việt Nam

- Chủ Nhật, 30/04/2023, 23:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
U22 Lào đã chơi một trận không tệ trước U22 Việt Nam, vì thế kết quả thua 0-2 khiến ông Michael Weiss không hài lòng.

"Tôi nghĩ kết quả hòa mới đúng với những gì diễn ra trên sân. Đúng ra, chúng tôi đã có bàn thắng khi bóng đập xà ngang. Một kết quả hòa là đẹp. Đáng ra tôi đã cho cầu thủ tấn công nhiều hơn nữa để gây bất ngờ nhưng vẫn muốn giữ thế phòng thủ - phản công cho an toàn", đó là chia sẻ của HLV Michael Weiss sau khi U22 Lào bại trận 0-2 trước U22 Việt Nam ở ngày ra quân môn bóng đá nam SEA Games 32.

HLV của U22 Lào tin rằng họ xứng đáng có 1 điểm
HLV của U22 Lào tin rằng họ xứng đáng có 1 điểm

Thực tế, dù không ghi được bàn thắng nhưng số cơ hội nguy hiểm mà U22 Lào tạo ra là không thua kém so với U22 Việt Nam. Đây cũng chính là lý do khiến HLV người Đức khen ngợi học trò dù thua trận: "Chúng tôi đã tiến bộ khá nhiều và điều đó nhìn thấy rất rõ ràng. Ý tôi là các cầu thủ Lào không còn ngại ngùng khi muốn thực hiện một điều gì đó. Và đây phải là trận hòa vì chúng tôi xứng đáng".

Thủ môn Quan Văn Chuẩn đã không ít lần phải trổ tài cứu thua cho U22 Việt Nam ở trận đấu này. Dù thắng và giữ sạch lưới nhưng màn thể hiện của Văn Tùng và các đồng đội là chưa thực sự thuyết phục. Dẫu vậy sau trận, HLV Troussier vẫn tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của toàn đội.

U22 Lào gây được nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam
U22 Lào gây được nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam

HLV của U22 Lào tỏ ra không đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam. Ông còn khẳng định rằng U22 Malaysia là đối thủ mạnh hơn thầy trò Troussier và tin rằng đó là trận đấu khó khăn hơn cho họ.

Tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32, ngoài các đội U22 của Việt Nam, Lào và Malaysia, còn có U22 Thái Lan và U22 Singapore. 2 đội bóng này đã đụng độ nhau ở trận đấu sớm nhất với chiến thắng dễ dàng thuộc về “voi chiến”.

Xem thêm:

U22 Việt Nam

SEA Games 32

U22 Lào