HLV Lank cảnh báo ĐT nữ Bồ Đào Nha về Huỳnh Như

- Thứ Hai, 24/07/2023, 16:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Daniel Pacheco đã nhắn nhủ đội bóng quê nhà thi đấu thật cẩn trọng trước Huỳnh Như và các đồng đội ở trận đấu tiếp theo.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại World Cup nữ 2023 khi gặp ĐT nữ Bồ Đào Nha vào ngày 27/7. Báo chí xứ Bồ hiện quan tâm tới Huỳnh Như bởi cô đang thi đấu cho CLB Lank và cho rằng nữ chân sút này là mối nguy hiểm nhất.

Nói về cô học trò, HLV Daniel Pacheco đã có nhận xét như sau:

"Huỳnh Như là 1 trong số những người có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Cô có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội và luôn được sự ủng hộ từ hàng chục nghìn CĐV. Tuy nhiên, Như vẫn rất giản dị. Ở Lank, cầu thủ này rất cố gắng học hỏi và đã sớm thích nghi với môi trường mới.

Huỳnh Như ở trận gặp Mỹ
Huỳnh Như ở trận gặp Mỹ

Huỳnh Như là cầu thủ xuất sắc nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn còn những cái tên khác không thể bỏ qua như Tuyết Dung, người từng đoạt QBV năm 2014 và 2018, ghi hơn 50 bàn cho ĐTQG và cả cầu thủ trẻ Thanh Nhã với tốc độ cực cao, đã chiếm được vị trí trên đội tuyển.”

Về ĐT Việt Nam, vị HLV này cho biết:

“Tuyển nữ Việt Nam chơi rất có kỷ luật, dù là với sơ đồ 5-4-1 hay 5-3-2. Bồ Đào Nha cần phải giữ sự tập trung, không được để đối thủ tự tin xây dựng lối chơi. Các cầu thủ chúng tôi tôn trọng đối thủ, không được phép chủ quan và phải tập trung cao độ".

ĐT nữ Việt Nam là đội bóng mạnh ở Đông Nam Á. Họ được kỳ vọng rất lớn tại World Cup lần này", ông Pacheco nhấn mạnh.

FIFA chọn ra top 5 cầu thủ hay nhất ĐT nữ Việt Nam

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam

Huỳnh Như

ĐT nữ Bồ Đào Nha