HLV Kiatisuk chia sẻ cách đối xử đặc biệt với Công Phượng

- Thứ Sáu, 11/12/2020, 16:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kiatisuk đã tiết lộ về phương pháp huấn luyện mà ông muốn áp dụng với một tập thể có nhiều tuyển thủ quốc gia như HAGL.

Chưa có mặt ở Việt Nam, nhưng HLV Kiatisuk đã vạch ra những kế hoạch nhất định cho các học trò tại HAGL. Chiến lược gia này cũng không ngần ngại chia sẻ điều đó với truyền thống Thái Lan.

"Zico Thái" khẳng định với tờ Thairath: "Trong quá khứ, các cầu thủ HAGL đều từng thi đấu trong màu áo các cấp độ ĐT của Việt Nam. Tâm lý của họ là điều cần quan tâm, tôi sẽ giúp họ hiểu rằng phải có được thành công khi chơi ở CLB, nếu không thì cơn khát danh hiệu sẽ khó biến mất".

Đông Triều từng bày tỏ niềm vui đua danh hiệu khi được HAGL cho Bình Dương mượn

Đông Triều từng bày tỏ niềm vui đua danh hiệu khi được HAGL cho Bình Dương mượn

Kiatisuk muốn chú trọng vào việc làm các biện pháp tinh thần để thôi thúc các học trò. Đặc biệt là trường hợp của Công Phượng, ông nhấn mạnh: "Công Phượng là người mới kết hôn. Tôi sẽ dùng những liệu pháp tâm lý để thúc đẩy cậu ấy khát khao hơn ở CLB. Tôi đến để giúp cậu ấy giành chiến thắng. Khi còn là cầu thủ, tôi đã lên ngôi vô địch và bây giờ, tôi muốn truyền tải thông điệp rằng tôi đến HAGL để cùng các bạn làm điều đó".

Tiền đạo người Đô Lương từng muốn được tiếp tục thi đấu cho TP.HCM ở V.League 2021. Ở những năm qua, “Chiến hạm đỏ” là tập thể giàu tham vọng vô địch hơn so với HAGL. Đồng thời, việc chơi bóng cho TP.HCM được xem là thuận lợi cho cuộc sống của Công Phượng sau khi kết hôn.

Kiatisuk muốn giúp Công Phượng thành công trong màu áo HAGL

Kiatisuk muốn giúp Công Phượng thành công trong màu áo HAGL

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kiatisuk cho thấy HAGL đang muốn tìm lại vị thế. Dù vậy, chiến lược gia này tiết lộ giới chủ của CLB chưa vội đặt nặng áp lực vô địch: “Tôi đã trao đổi với lãnh đạo đội bóng. Trong năm đầu tiên, chúng tôi sẽ phải cố gắng vươn lên top 3 hoặc 4, vì đội chỉ xếp thứ 7 mùa vừa qua. Những năm tiếp theo tôi mới nói tới những con số cụ thể. Đó có thể là chức vô địch hoặc suất dự giải châu lục”.

V-League 1

CLB HAGL

Kiatisuk Senamuang

Nguyễn Công Phượng