HLV Jeonbuk nêu tên bộ đôi của HAGL đủ sức chơi cho các CLB hàng đầu châu Á

- Chủ Nhật, 24/04/2022, 14:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ông Kim Sang Sik tái khẳng định chắc nịch rằng năng lực của Công Phượng và Văn Toàn đủ sức đáp ứng yêu cầu tại K-League.

Sau trận đấu với HAGL vào thứ 6 tuần này, thuyền trưởng của Jeonbuk đã đánh giá rất cao năng lực của Văn Toàn và Công Phượng. Ông cho rằng họ đủ sức chinh chiến trong màu áo những đội mạnh ở hạng đấu cao nhất tại Hàn Quốc.

HLV Kim Sang Sik rất ấn tượng với cặp cầu thủ nội trên hàng công HAGL
HLV Kim Sang Sik rất ấn tượng với cặp cầu thủ nội trên hàng công HAGL

Tại buổi họp báo trước khi gặp lại thầy trò Kiatisuk vào trận đấu ngày mai (25/4), HLV Kim Sang Sik đã một lần nữa nhấn mạnh điều đó: “Hai cầu thủ số 9 và 10 của HAGL cực kỳ nhanh nhẹn và lợi hại. Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ để hạn chế sự nguy hiểm của HAGL. Như tôi đã từng nói, Văn Toàn và Công Phượng đủ năng lực để thi đấu cho Jeonbuk hay bất kỳ đội bóng hàng đầu nào tại Hàn Quốc lẫn ở châu Á”.

Thắng hú vía với một pha lập công có phần may mắn ở phút 90+2, HLV trưởng của Jeonbuk dành sự tôn trọng rất lớn cho đội bóng phố núi: “HAGL là tập thể mạnh cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật. Màn thể hiện của những họ ở 3 trận vừa rồi là rất ấn tượng. HAGL đã thể hiện được sự gắn kết và tương đối lợi hại trong các tình huống phòng ngự phản công nhanh”.

HLV Jeonbuk dè chừng với khả năng chuyển trạng thái sang tấn công của HAGL
HLV Jeonbuk dè chừng với khả năng chuyển trạng thái sang tấn công của HAGL

Trước trận này, đại điện của xứ kim chỉ mới ghi được 2 bàn như HAGL nhưng đang tạm dẫn đầu bảng H với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy vậy, ông Kim Sang Sik không hề tỏ ra lo lắng và xem điều đó là chuyện bình thường. Nhà cầm quân này còn chỉ ra đội nhì bảng Yokohama F. Marinos cũng mới có 3 lần xé lưới các đối thủ.

Xem thêm:

Nguyễn Văn Toàn

Nguyễn Công Phượng

afc champions league 2022

Jeonbuk