HLV Iraq: 'Chúng tôi muốn số điểm tuyệt đối'

- Thứ Ba, 11/06/2024, 01:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng Iraq là ông Jesus Casas đặt mục tiêu thiết lập chuỗi trận toàn thắng bằng cách đánh bại Việt Nam ở trận đấu cuối cùng vòng loại 2.

Quyết tâm của Iraq

ĐT Iraq thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng F với 5 thắng lợi tuyệt đối cho đến lúc này. Ở lượt cuối, Iraq sẽ được chơi trên sân nhà để đón tiếp Việt Nam. Đội chủ nhà đã chắc suất đi tiếp, trong khi thầy trò HLV Kim Sang-sik cần chiến thắng để lách qua khe cửa hẹp. Trước giờ bóng lăn, HLV trưởng Iraq là ông Jesus Casas bày tỏ quyết tâm đánh bại Việt Nam để hoàn tất chuỗi toàn thắng tại vòng loại 2:

"Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ kết thúc giai đoạn của vòng loại thứ 2 và chúng tôi mong muốn sẽ hoàn thành tốt giai đoạn này. Tuyển Việt Nam là đội mạnh và đang nuôi hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup. Tuy nhiên chúng tôi muốn kết thúc giai đoạn này với số điểm tuyệt đối."

ĐT Iraq đang có phong độ hủy diệt tại bảng F
ĐT Iraq đang có phong độ hủy diệt tại bảng F

Bên cạnh đó, HLV Jesus Casas cũng muốn ĐT Iraq có thể giành tặng chiến thắng để đáp lại tình cảm của NHM nước nhà. Ông nói: “NHM rất yêu mến ĐT Iraq và tôi nghĩ các cầu thủ biết họ phải làm gì trên sân. Trong thời gian ở Iraq, tôi đã làm việc tâm huyết. Điều quan trọng với đội bây giờ là chiến thắng, nên thắng rồi hãy nghĩ đến chuyện thứ yếu, việc có được thứ hạng cao ở giai đoạn tiếp theo không phải là điều dễ dàng."

Sẵn sàng xung trận

Tham dự họp báo cùng HLV Jesus Casas là tiền vệ Youssef Al-Amin. Cầu thủ này cũng bày tỏ sự háo hức trước thềm tái đấu ĐT Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 2003 cho biết:

"Chúng tôi đã tập luyện hai lần ở Basra và chúng tôi đang mong chờ một trận đấu lớn ở một sân vận động lớn trước sự chứng kiến ​​của người hâm mộ. Chúng tôi rất háo hức và sẵn sàng cho trận đấu này."

Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 11/6 (1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

ĐT Việt Nam tập ở nơi nóng nhất hành tinh

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq

vòng loại World Cup