HLV Inzaghi hạ quyết tâm lật ngược thế cờ trước Liverpool

- Thứ Ba, 08/03/2022, 11:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thuyền trưởng bên phía Nerazzurri đánh giá cao sức mạnh của đối thủ nhưng vẫn giữ vững niềm tin vào một điều kỳ diệu tại đảo quốc sương mù.

Inter Milan sẽ đối mặt với thách thức cực lớn trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1. Không chỉ bị dẫn trước 2 bàn mà Nửa xanh đen còn phải chơi trên sân của một Liverpool đang có phong độ rất cao. Nhiều người nhận định rằng cánh cửa đi tiếp dành cho họ đã khép lại.

Inter vẫn nuôi hy vọng xoay chuyển tình thế.
Inter vẫn nuôi hy vọng xoay chuyển tình thế.

Nhưng đó không phải là suy nghĩ của HLV Simone Inzaghi. Trước màn thư hùng tại Anfield, chiến lược gia người Ý cho biết:

“Tôi nghĩ trong bóng đá cũng như cuộc sống, không có gì là không thể. Tất nhiên mọi chuyện sẽ rất khó, bởi vì kết quả ở trận lượt đi, chứ không phải vì màn trình diễn của chúng tôi. Đội sẽ ra sân với tâm thế thoải mái và đặt mục tiêu biến trận đấu thành một cuộc ganh đua thực sự.”

“Điều quan trọng là tìm được bàn thắng trong hiệp một. Chúng tôi có 3 ngày để chuẩn bị và các cầu thủ đang rất tập trung. Chúng tôi biết mình sắp phải chạm trán với ai. Liverpool là đội mạnh nhất châu Âu, cùng với Bayern Munich và Manchester City.”

Inzaghi muốn Inter sớm ghi bàn.
Inzaghi muốn Inter sớm ghi bàn.

Nếu đánh bại The Kop để vào tứ kết, Inter sẽ trở thành đội thứ hai trong lịch sử vượt qua cách biệt 2 bàn thua trên sân nhà ở lượt đi. Inzaghi và các học trò đang mơ về điều thần kỳ ấy sau khi chạy đà bằng chiến thắng 5 sao trước Salernitana. Đại diện thành Milan cũng sở hữu lực lượng tốt nhất có thể trong chuyến đi tới vùng Merseyside.

Xem thêm:

Liverpool

Inter Milan

simone inzaghi

Champions League 2021/22