HLV Hải Phòng tiết lộ cách đánh bại CAHN, lên tiếng nói đỡ cho Filip Nguyễn

- Thứ Ba, 05/12/2023, 08:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ với báo chí trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV trưởng CLB Hải Phòng Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ cách để đánh bại CAHN, đồng thời lên tiếng nói đỡ cho Filip Nguyễn.

Hải Phòng thắng thuyết phục Công An Hà Nội

Tiếp đón CAHN với lợi thế sân nhà, Hải Phòng nhập cuộc rất tự tin. Dù thế trận hơi bế tắc, nhưng đội nhà vẫn có được bàn thắng trong hiệp 1 nhờ cú đá penalty thành công của Lucao. Đến phút 59 của trận đấu, Josehp Mpande đã lên tiếng để giúp Hải Phòng nhân đôi cách biệt. Chỉ 2 phút sau, CAHN có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Quang Hải. 

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi vào phút 62, Nguyễn Hữu Sơn đã điền tên mình lên bảng điện tử để giúp đội bóng thành phố Cảng thắng chung cuộc 3-1. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã chỉ ra cách để ông có thể đánh bại nhà ĐKVĐ V-League, đồng thời lên tiếng nói đỡ cho thủ thành Filip Nguyễn, người đã để lọt lưới đến 3 lần.

Hải Phòng vs CAHN
Hải Phòng thắng thuyết phục Công An Hà Nội. (Ảnh VOV)

"Đây là một trận đấu giàu cảm xúc. Chúng tôi xin cảm ơn CĐV đã luôn đồng hành cổ vũ. Trong thời gian qua, đội bóng đã phải trải qua lịch thi đấu và di chuyển dày đặc. Thật vui khi đội đã có thắng lợi quan trọng trước CLB CAHN ở V-League. 

CLB CAHN triển khai bóng khác biệt ở chỗ họ luôn chủ động giật 1 tiền vệ lùi về nhận bóng. Tôi quán triệt toàn đội theo sát Geovane, cầu thủ có sự đột phá tốt nhất bên phía CLB CAHN. Và nhiệm vụ này được các cầu thủ CLB Hải Phòng thực hiện tốt." - HLV trưởng Hải Phòng chia sẻ.

Thầy Nghiêm nói đỡ cho Filip Nguyễn

Tiếp tục trong buổi phỏng vấn, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã lên tiếng nói đỡ cho thủ thành Filip Nguyễn và tân HLV CAHN Gong Oh Kyun.

"Tôi nhận thấy CLB CAHN có nhiều thay đổi nhân sự. Vậy nên, tôi muốn các học trò khoét vào bộ đôi trung vệ của họ và hạn chế các tình huống bị phạt cố định. Cả 3 bàn thua mà CLB CAHN phải chịu không có lỗi của Filip Nguyễn.

Cậu ấy thi đấu tốt. Có lẽ, HLV Gong Oh Kyun chưa hiểu hết các cầu thủ mà ông đang có trong tay. Ông ấy mới chỉ quan sát được cầu thủ qua các buổi tập trong thời gian ngắn trở lại đây mà thôi". - Cựu HLV Hà Nội cho biết thêm.

HIGHLIGHTS: HẢI PHÒNG FC - CÔNG AN HÀ NỘI | ĐÔI CÔNG RỰC LỬA, 3 PHÚT 3 BÀN THẮNG MÃN NHÃN

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB CAHN

Chu Đình Nghiêm