HLV 'hạ sát' Arsenal nhận thưởng khủng nếu giúp Everton trụ hạng

- Thứ Năm, 09/02/2023, 13:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sean Dyche được cho là sẽ nhận một khoản thưởng hậu hĩnh nếu giúp đội bóng vùng Merseyside ở lại Ngoại hạng Anh.

Cựu HLV của Burnley tiếp quản chiếc ghế nóng tại Goodison Park vào cuối tháng trước. Ông được cho là đã đồng ý một hợp đồng trị giá gần 5 triệu bảng mỗi năm. Và theo Daily Mail, nếu nhà cầm quân 51 tuổi giữ Everton ở lại Premier League, ông sẽ nhận được khoản tiền thưởng tối thiểu là 3,5 triệu bảng. 

Sean Dyche vừa cùng Everton tạo nên bất ngờ
Sean Dyche vừa cùng Everton tạo nên bất ngờ

Tùy thuộc vào màn trình diễn và vị trí cuối cùng của Everton trên BXH, cựu thuyền trưởng của Burnley có thể bỏ túi nhiều tiền hơn nữa. Và chiến lược gia người Anh đã có khởi đầu như mơ tại Goodison Park khi đánh bại đội đầu bảng Arsenal 1-0 vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, ông sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Ở trận đấu tiếp theo, Everton sẽ có trận derby vùng Merseyside với Liverpool. The Kop chỉ có được 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất và Sean Dyche cùng các học trò hoàn toàn có thể tạo nên thêm một bất ngờ nữa. Sau đó, The Toffees sẽ có các màn so tài với Leeds United và Aston Villa trước khi một lần nữa chạm trán Arsenal vào đầu tháng 3. 

Everton đang trong cuộc đua trụ hạng
Everton đang trong cuộc đua trụ hạng

Hiện tại, Everton đang xếp thứ 18 trên BXH với 18 điểm sau 21 trận. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với 2 đội xếp ngay phía trên là West Ham và Leeds chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, họ cũng chỉ kém Wolves, Leicester lần lượt 2 và 3 điểm. Vì vậy, cơ hội vẫn rất rộng mở với Sean Dyche cùng các học trò.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Sean Dyche

Everton

Ngoại hạng Anh 2022/23