HLV Everton khen Weghorst rất giỏi trước cuộc đối đầu MU

- Thứ Sáu, 07/04/2023, 15:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sean Dyche đã dành lời lẽ rất có cánh cho tiền đạo đang nhận những sự chỉ trích tại MU là Wout Weghorst.

“Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi,” Dyche nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu với Man Utd. “Weghorst đã làm việc rất chăm chỉ, rất chuyên nghiệp và những huấn luyện viên khác nhau sẽ tìm kiếm những kiểu cầu thủ khác nhau.

Tôi chắc chắn sẽ không đánh giá thấp cậu ấy với tư cách là một cầu thủ. Tôi hy vọng Weghorst không thể hiện sự xuất sắc trong trận đấu tới đây.”

Dyche và Weghorst có điểm chung là từng làm việc tại Burnley
Dyche và Weghorst có điểm chung là từng làm việc tại Burnley

Ở cuộc đấu gần nhất của MU, tiền đạo người Hà Lan đánh mất suất đá chính vào tay Jadon Sancho. HLV Erik ten Hag muốn tận dụng sự sáng tạo của tiền vệ người Anh. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm hạn chế của Weghorst dường như cũng là lý do để Ten Hag loại cậu học trò đồng hương.

Weghorst thậm chí còn không được vào sân từ ghế dự bị. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford dưới dạng cho mượn, tiền đạo số 27 chỉ được ghi nhận về việc di chuyển năng nổ, pressing nhiệt tình. Tuy nhiên, Weghorst lại kém trong khâu quan trọng với một chân sút là ghi bàn. 2 pha lập công sau 19 trận của trung phong này cho MU diễn ra ở FA Cup cũng như Europa League.

Xem thêm:

Man United

Everton

Wout Weghorst